Connect with us

PINGBOOK

INTER

Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ไอมี่ ไทยแลนด์) ร่วมกับ ไฮเนเก้น ผู้นำทางด้านประสบการณ์ดนตรีที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ Open Your Music ความสนุกในทุกโมเมนต์ดนตรีที่แตกต่างนำที่สุดแห่งปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับโลกที่ทุกคนรอคอยกับ “Sensation Thailand 2018 presented by Heineken” เตรียมพร้อมรับที่สุดแห่งพลังทางดนตรีอันไร้ขีดจำกัด พร้อมร่วมสัมผัส Heineken® Star Hive กับความพิเศษในบริการเหนือระดับสไตล์ไฮเนเก้น ที่พร้อมร่วมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย กับปาร์ตี้สีขาวที่ชาวโลกตั้งตารอ พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา สำหรับสาวกแดนซ์ปาร์ตี้ทั้งหลายสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Sensation Thailand

 

โดยภายในงานแถลงข่าวยังจะได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร Sensation (มิสเตอร์ เอริค ไกเจอร์ ผู้จัดการระหว่างประเทศ), ผู้บริหารจาก IME Group (มิสเตอร์ ไบรอัน โชว) และ ผู้บริหารจาก Heineken นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัททีเอพี ร่วมพูดคุยถึงการจัดงานและนับเป็นการประกาศการจัดงานให้สาวกแดนซ์ปาร์ตี้ได้รู้พร้อมกันทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้พบกับพระเอกสุดฮ็อต อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ยกขบวนความมันส์จากเหล่าดีเจชื่อดังอย่าง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เดอะเฟส เมน ไทยแลนด์ และพลาดไม่ได้กับ สุดยอดไอคอนนิคของงาน มิสเตอร์ ไวท์ – MR.WHITE ที่มาอุ่นเครื่องในงานแถลงข่าว Sensation Thailand 2018 presented by Heineken Launch Party อีกด้วย

 

ผู้บริหาร Sensation มร. เอริค ไกเจอร์ ผู้จัดการระหว่างประเทศ กล่าวว่า “เราจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาของเราในการสร้างสรรค์โชว์ที่ดีที่สุดของ Sensation Thailand เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ทำโชว์นี้ให้กับชาวไทย” ด้านมร. ไบรอัน โชวด้านผู้บริหารจาก IME Group เสริมว่า “เราคาดหวังให้โชว์ในครั้งนี้เป็น “Sensational” ซึ่งจะเน้นหนักในเรื่องโปรดักชั่นส์ เอฟเฟค และ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ Sensation เราหวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกับโชว์ในครั้งนี้ของเรา ที่เราได้นำ Sensation กลับมายังกรุงเทพฯอีกครั้ง”

 

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผู้บริหารจากไฮเนเก้น กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากที่ไฮเนเก้นได้ร่วมพลิกประวัติศาสตร์วงการดนตรี กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกในงาน Sensation 2 ครั้งที่ผ่านมา เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับปรากฏการณ์ดนตรีอิเล็คทรอนิคระดับโลกเป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ไฮเนเก้นในฐานะผู้นำทางด้านประสบการณ์ของงานดนตรีระดับสากล พร้อมเปิดโลก Open Your Music ผ่าน Heineken Star Hive ประสบการณ์เหนือระดับทางด้านดนตรีครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่ตอบโจทย์ความพรีเมียมแบบมีสไตล์ ให้กับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ และคุ้มค่ากับที่คนทั่วโลกและคนไทยเองต่างรอคอยอย่างแน่นอน”

FACT SHEET

เกี่ยวกับ Sensation

SENSATION เทศกาลดนตรีระดับโลกถือกำเนิดขึ้นในอัมสเตอร์ดัมเมื่อปี 2000 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ผู้คนหลายล้านคน จากทั่วโลกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับโลก ที่น่าประทับใจที่สุดในโลกงานหนึ่ง โดย Sensation ครั้งแรกจัดขึ้นที่อัมสเตอร์ดัมอารีน่าซึ่งเป็นสนามฟุตบอลของทีมอาแจ็กซ์โดยมีผู้เข้า ร่วมงาน 20,000 คน ในปีต่อมา Sensation ในแบบที่เรารู้จักจึงถือกำเนิดขึ้นเมื่อดันแคน สตัทเทอร์ไฮม์   ซึ่งเป็นประธานจัดงาน Sensation ขอให้ผู้ร่วมงานแต่งกายในชุดสีขาวเพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่น้องชายของเขาที่ชื่อไมลส์ ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเป็นสีที่ผู้ร่วมพิธีศพสวมในงานศพของไมลส์ ครั้งนั้น 80% ของผู้ร่วมงาน 40,000 คน ทำตามที่ดันแคนได้ขอไว้จึงเกิดเป็นภาพน่าตื่นตาที่ทำให้ การแต่งกายด้วยสีนี้กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของงานนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาดีเจมือฉมังที่สุดในโลกหลายๆ คนได้แสดงฝีมือใน Sensation มาแล้ว โดยแต่ละคนได้ช่วยสร้างความสนุกให้กับผู้ร่วมงานตลอดคืน ด้วยเสียงดนตรีสลับกับการแสดงต่างๆ ซึ่งทำให้ Sensation เป็นสุดยอดปรากฏการณ์ดนตรีที่ดีเจ หลายๆ คนพูดถึงงานนี้ว่าเป็นไฮไลท์ครั้งหนึ่ง ในชีวิตการทำงานของพวกเขา เมื่อชื่อเสียงของงาน Sensation เป็นที่เลื่องลือยิ่งขึ้น แนวดนตรีของงานนี้ ก็มีวิวัฒนาการขึ้นเป็น รูปแบบเฉพาะตัวด้วยเช่นกัน โดยที่งานนี้ชื่อเสียงของดีเจไม่ได้เป็นเรื่องหลัก แต่ขึ้นอยู่กับว่าดีเจเหล่านั้นว่าจะต้องทำให้- Sensation เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีที่ดีที่สุด และเปิดเพลงล้ำยุคที่สุด ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

 

เกี่ยวกับ ดีเจมิสเตอร์ไวท์

มิสเตอร์ไวท์ ดีเจหน้าขาวในชุดขาว ผู้มีความเชี่ยวชาญเป็นที่สุดในการปลุกเร้าอารมณ์ความสนุก และสร้างบรรยากาศโดนใจด้วยลีลาดนตรีอันล้ำลึกในแนวเฮาส์และเทคเฮาส์

นับตั้งแต่ปี 2009 มิสเตอร์ไวท์ ร่วมเดินทางกับ Sensation ปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับโลกที่น่าประทับใจที่สุดในโลกงานหนึ่ง มาแล้วทั่วทั้ง 7 ทวีป และได้เขย่าอารมณ์ให้ขาแดนซ์ บนฟลอร์มาแล้วกว่า 45,000 คน

มิสเตอร์ไวท์ถือได้ว่าเป็น “ลายเซ็น” ประจำของ Sensation เขาเป็นดีเจคนเดียวในโลกที่ได้ร่วมแสดงกับ Sensation มามากกว่า 77 ครั้ง และในปี 2017 มิสเตอร์ไวท์ ได้เริ่มเดินทางแสดงด้วยตัวเขาเอง นอกเหนือจาก Sensation แล้วนั้น เขายังมีการแสดงตามสถานที่ เอ็กซ์คลูซีฟคลับ เฟสติวัล ปาร์ตี้ แฟชั่นโชว์ งานประกาศรางวัล และ อีเว้นท์พิเศษต่างๆอีกมากมายทั่วโลก   ควบคู่ไปกับการมิกซ์เพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาแล้วนั้น เขาได้ผลิตงานเพลงของเขาเองที่พร้อมจะปล่อยให้คนได้ฟังอีกมากมาย มิสเตอร์ไวท์ชอบทำอะไรที่ท้าทายและนั้นเป็นสิ่งที่เขาภาคภูมิใจ เขาเป็นที่รู้จักในการเตรียมการแสดงของเขาอย่างละเอียดอ่อนและปลดปล่อยออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ โดยที่ไม่ต้องใช้คำพูด มิสเตอร์ไวท์มีวิธีใหม่ๆและน่าตื่นเต้นในการโต้ตอบกับผู้ชมของเขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in INTER

  • INTER

    สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ BoyzIIMen ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯเดือนธันวาคมนี้

    By

    FacebookTwitterLineสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานเมื่อวงบอยซ์ทูเมนศิลปินกลุ่มแนวอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันผู้โด่งดังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อแสดงสดที่กรุงเทพมหานครเดือนธันวาคมนี้ กรุงเทพมหานคร, 30 กันยายน 2019 – บอยซ์ทูเมนวงดนตรีนักร้องชายอเมริกันในแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลมีกำหนดการที่จะนำเพลงฮิตอมตะของพวกเขามาแสดงสดที่กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นหนึ่งในตารางทัวร์ทั่วเอเชียเดือนธันวาคมนี้หลังกลับจากทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและพักที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอครั้งนี้จะขับกล่อมแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยให้เพลิดเพลินไปด้วยกัน เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ และผู้เข้าชมจะได้หวนรำลึกถึงอดีตผ่านการผสมผสานดนตรีคลาสสิกอันทรงคุณค่าของบอยซ์ทูเมนเข้ากับบทเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบรวมทั้งอุปกรณ์ประกอบการแสดงที่แปลกใหม่บนเวที เป็นที่รู้จักกันดีในเพลงรักสะเทือนอารมณ์และการร้องประสานเสียงอันไพเราะกลมกลืนของพวกเขา บอยซ์ทูเมนได้รับการยกย่องอย่างมากเป็นประวัติการณ์แห่งวงการเพลงในฐานะเป็นศิลปินกลุ่มที่มียอดขายระดับมัลติ-แพลทินัมพร้อมกับเป็นเจ้าของ 4 รางวัล GRAMMY®...

  • INTER

    ทั้งโลกต้องหยุด เผยใบปิด-ตัวอย่างที่ทุกคนรอคอย “John Wick Chapter 3: Parabellum” – “คีอานู รีฟส์” คืนวิญญาณโคตรนักฆ่า   

    By

    FacebookTwitterLine”ถ้าหากต้องการสันติ จงเตรียมตัวพบสงคราม” ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป! เมื่อทั้งโลกต้องหยุด กับการเผย ใบปิดแรก และ ตัวอย่างแรก โคตรเดือด โคตรมันส์ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอชม เชิญชวนก้าวเข้าสู่อภิมหาความระห่ำแบบนันสต๊อปจากภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด “John Wick Chapter 3: Parabellum” นำโดย “คีอานู รีฟส์” สู่การกลับมาในมาดของ “จอห์น วิค” คืนวิญญาณโคตรนักฆ่า สำหรับเรื่องราวในภาคนี้ มีอยู่สองเหตุผลด้วยกันที่ทำให้ จอห์น วิค ต้องหนีเอาตัวรอด 1) เขาถูกตามล่าจากทั่วโลกด้วยเงินค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญฯ 2) เขาทำลายกฎในโรงแรม The Continental ด้วยการลงมือฆ่าสมาชิกของสภาสูง High Table ที่สั่งตามล่าตัวเขาเอง ด้วยเหตุนี้ จอห์น...

  • INTER

    คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

    By

    FacebookTwitterLineแม้ซีรีส์เกาหลี Something in The Rain จะลาจอไปพักใหญ่แล้ว แต่ว่าเรื่องราวความรักต่างวัยของพระนางยังคงตรึงใจแฟนๆ ได้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “Something in The Rain” และเพลง “La La La” ที่ร้องโดยเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ ‘ราเชล ยามากาตะ’ (Rachael Yamagata) ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นเพลงซีรีส์เกาหลีที่ซาบซึ้งและตรึงอารมณ์ที่สุดเลยก็ว่าได้...

  • INTER

    7 ความลับ เปิดตัวตนจริงของ “เบลค ไลฟ์ลี” (Blake Christina Lively) ไอคอนหญิงแถวหน้าแห่งวงการ สู่ผลงานใหม่สวยเร้นลับใน “A Simple Favor”

    By

    FacebookTwitterLineพบกับการกลับมาอีกครั้งของสาวสวยพราวเสน่ห์ “เบลค ไลฟ์ลี” (Blake Lively) ดาราสาวที่เป็นไอดอลให้กับหญิงสาวทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่ได้รับการจับตามองในทุกงานพรมแดง ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวอย่างของผู้หญิงทีเก่งทั้งเรื่องหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว อีกทั้งยังเป็นไอคอนหญิงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ภายหลังประสบความสำเร็จดังเป็นพลุแตกจากการแสดงในซีรีส์ Gossip Girl รวมไปถึงหนังที่ผู้ชมต้องคุ้นกันดีอย่าง The Age of Adaline และ The Shallows ล่าสุดเธอกลับมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงอีกครั้ง พลิกคาแรคเตอร์มาในมาด สวยเริ่ดแต่เต็มไปด้วยความลึกลับในภาพยนตร์ทริลเลอร์ สร้างจากหนังสือเล่มฮิตในอเมริกา “A Simple...

  • INTER

    ‘CL’ คัมแบ็ค! อย่าให้แม่ของขึ้น! เพราะเธอพร้อม ฆ่า ไม่ยั้ง มือ! ใน ‘Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย’

    By

    FacebookTwitterLine            จับตา! ไอดอลเกาหลี “CL” จากค่าย YG ENTERTAINMENT เพราะล่าสุดเธอเดินหน้าเดบิ้วท์ฝั่งฮอลลีวูดในฐานะนักแสดงเป็นทีเรียบร้อยแล้ว โดยประเดิมโปรเจกต์แอคชั่น-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นแห่งปี 2018 ผลงานการสร้างและกำกับของ “ปีเตอร์ เบิร์ก” กับภาพยนตร์เรื่อง “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เธอใช้โค้ดลับว่า “ควีน” ผู้ช่วยหัวหน้าทีม Overwatch บอกเลยว่าอย่าให้แม่ของขึ้น! เพราะเธอพร้อม ฆ่า ไม่ยั้ง มือ!             “Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” บอกเล่าเรื่องราวปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ ในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลา...

  • INTER

    สุดเซอร์ไพรส์!!! Jason Mraz เผยเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ Know พร้อมส่งซิงเกิ้ลนำร่อง “Have It All” ออกมาให้สัมผัสครบทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอเรียบร้อยแล้ว

    By

    FacebookTwitterLineJason Mraz หายเงียบไปพักใหญ่ในเรื่องของงานเพลง หลังจบจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Yes! จนใครๆ สงสัยว่า ชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติจะหันไปทำไร่อะโวคาโด หรือบริหารร้านอาหารมังสวิรัติ และใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงาน เพลิน จนลืมทำเพลงไปแล้วละมั้ง? แต่แล้ว Jason Mraz ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Have It All” แบบจัดเต็มทั้งเพลง ทั้งมิวสิค วิดีโอออกมาให้ฟัง โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับวง Raining Jane ที่เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับเขามาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น...

  • INTER

    เมื่อสองสุดยอดดีเจแห่งยุค David Guetta และ Martin Garrix พ่วงด้วย Brooks มาเจอกันในเพลง ‘Like I Do’ ผลลัพธ์ก็คือ เพลงชวนเต้นกระจายที่สุดของปี

    By

    FacebookTwitterLineเมื่อสองสุดยอดดีเจแห่งยุค เดวิด เกตตา (David Guetta) และมาร์ติน แกร์ริกซ์ (Martin Garrix) พ่วงด้วยบรูคส์ (Brooks) มาเจอกันในเพลง “Like I Do” ผลลัพธ์ก็คือ เพลงชวนเต้นกระจายที่สุดของปี เป็นดรีมทีมของบรรดาขาแดนซ์และแฟนเพลงEDMเลยก็ว่าได้ สำหรับการทำงานร่วมกันของเดวิด เกตตา และมาร์ติน แกร์ริกซ์ สองเจ้าพ่อฟลอร์เต้นรำระดับหัวแถวของวงการเพลงแดนซ์ยุคนี้...

  • INTER

    เปิดฉากความเข้มข้น! ‘ธีโอ เจมส์’ ปะทะ ‘เบน คิงสลีย์’ เสี่ยงตายล้วงแผนลับล่าคนทรยศใน ‘Backstabbing for Beginners’

    By

    FacebookTwitterLineนับถอยหลังความเข้มข้นที่โลกกำลังรอคอยด้วยภาพยนตร์ทริลเลอร์-การเมืองเรื่อง “Backstabbing for Beginners ล้วงแผนล่าทรยศ” ที่ได้นักแสดงสองรุ่นมากฝีมือมาประชันความเดือด นำโดยเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “เบน คิงสลีย์” จาก Gandhi และหนังดังอย่าง Exodus: Gods and Kings, Iron Man 3 ที่มาสวมบทบาทนักการทูตระดับสูงผู้ช่ำชองและมากประสบการณ์ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อสุดสมาร์ท “ธีโอ เจมส์” จาก The Divergent Series ในบทของพนักงานไฟแรงที่เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ยักษ์ระดับชาติ             สำหรับ Backstabbing For...

  • INTER

    จากเหตุการณ์จริงช็อคโลก ใบปิด-ตัวอย่างซับไทย สุดเข้มข้น ‘7 DAYS IN ENTEBBE’ ฝ่าภารกิจบุกชิงตัวประกัน กลางแดนเดือด

    By

    FacebookTwitterLineถือเป็นผลงานที่คอหนังต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงในช่วงเดือน เมษายน นี้ สำหรับภาพยนตร์อาชญากรรม-ดราม่า-ทริลเลอร์ “7 DAYS IN ENTEBBE” ฟอร์มเข้มข้นที่ได้เดินหน้าเปิดตัวฉาย ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ครั้งที่ 68 ที่จัดขึ้นในประเทศเยอรมนี กันไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของเหตุการณ์จริง 7 วันที่เคยสร้างความช็อคให้กับผู้คนทั้งโลกมาแล้วในปี...

  • INTER

    ‘Guardians of the Tomb’ แอคชั่นสตาร์จอมพลัง ‘เคลลัน ลัตซ์’ จาก Hercules รับบทนักผจญภัยสายลุย

    By

    FacebookTwitterLineเผยใบปิดคาแรคเตอร์ใหม่! “Guardians of the Tomb” แอคชั่นสตาร์จอมพลัง “เคลลัน ลัตซ์” จาก Hercules รับบท ‘แจ็ค ริดลีย์’ นักผจญภัยสายลุย ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซีเรื่อง “Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ที่เตรียมระเบิดความมันส์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว...

To Top