Connect with us

PINGBOOK

THAI

‘จางเสวียโหย่ว’ เปิดประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ในไทยในรอบ 20 ปีใน ‘JACKY CHEUNG A CLASSIC TOUR BANGKOK 2018’

เมื่อเอ่ยถึงหนึ่งในตำนาน “สี่หนุ่มจตุรเทพแห่งฮ่องกง” และเขายังเป็นตํานานราชาเพลงป็อปจีนอีกด้วย เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “จางเสวียโหย่ว” (JACKY CHEUNG) เจ้าของเพลงเหวิ่นเปี๋ย (吻別 / Goodbye Kiss) ที่โด่งดัง เขาเพิ่งจะสร้างความฮือฮาในรายการ THE MASK SINGER มา ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงผู้ชายคนนี้ เตรียมตัวกันให้ดีๆ เพราะเขากําลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย ในวันที่ 13 มกราคม 2560 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กับ “JACKY CHEUNG A CLASSIC TOUR BANGKOK 2018” แล้ว
ด้วยความสําเร็จและประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีอันยาวนานกว่า 30 ปี “จางเสวียโหย่ว” ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งใน “สี่หนุ่มจตุรเทพแห่งฮ่องกง” วันนี้ในวัย 56 ปี ไม่ได้ทำให้ความนิยมใน “จางเสวียโหย่ว” นั้นลดน้อยลงไปแม้แต่นิดเดียว ทัวร์คอนเสิร์ต A CLASSIC TOUR ในครั้งนี้ได้มีขึ้นไปแล้วกว่า 100 รอบ ใน 61 เมือง นับตั้งแต่เริ่มทัวร์ในปี 2016 และสร้างสถิติจํานวนผู้ชมรวมสูงสุดกว่า 2 ล้านคน จากการแสดงสดทั้งหมดของเขา เท่านั้นยังไม่พอ ตั๋ว 30,000 ใบ ของการแสดง 3 รอบ ในสิงคโปร์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว ตอกย้ำให้เห็นว่าความนิยมของราชาเพลงแมนโดป็อปคนนี้ได้เป็นอย่างดี
แน่นอนว่าไฮไลต์คอนเสิร์ตครั้งนี้ในเมืองไทยคงหนีไม่พ้นเสียงอันทรงพลังของ “จางเสวียโหย่ว” และการนําเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาผนวกรวมกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่อลังการที่สุดในรอบหลายปี และไม่ควรพลาดด้วยเวที LED แบบ 360 องศา ให้ผู้ชมได้สัมผัสสุดยอดการแสดงอย่างเต็มอารมณ์แน่นอน
คอนเสิร์ต JACKY CHEUNG A CLASSIC TOUR BANGKOK 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2018 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 10,000 บาท, 9,000 บาท, 6,000 บาท, 4,000 บาท และ 3,000 บาท เปิดขายแล้วทาง www.thaiticketmajor.com มาร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วยกัน บอกเลยว่าแฟนตัวจริงห้ามพลาด!!!

ประวัติโดยย่อ
จางเสวียโหย่ว หรือ แจ๊กกี้ จาง (张学友) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงที่ประสบความสําเร็จอย่างสูง โดยมียอดขายอัลบั้มทั่วโลกกว่า 25 ล้านชุด ทําให้เขาได้รับขนานนามว่าเป็นหนึ่งใน “สี่หนุ่มจตุรเทพ” (四大天王) และ “เทพเจ้าแห่งเสียงเพลง” (歌神) แห่งฮ่องกง จางเสวียโหย่วเข้าสู่วงการในปี1984 จากการชนะการประกวดร้องเพลงในฮ่องกง ต่อมาในปี 1994 จางเสวียโหย่ว ได้รับรางวัลนักร้องเอเชียยอดนิยมจากการจัดอันดับของ US Billboard Music Awards

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top