Connect with us

PINGBOOK

  • JAPAN

    วันอาทิตย์นี้ 5 พ.ย. ได้เวลาจองบัตร ONE OK ROCK แอมบิชั่นส์ เอเชีย ทัวร์ 2018 ไลฟ์ อิน แบงคอก

    By 31 October 2017

    แอบส่องความเคลื่อนไหวสี่หนุ่ม “วัน โอเค ร็อก” (ONE OK ROCK) ช่วงนี้!!.. ข่าวว่ากำลังเตรียมงานเตรียมตัวเพื่อออกทัวร์ชุดใหญ่ในแถบยุโรป (AMBITIONS EUROPEAN TOUR 2017) ต่อเนื่องข้ามปีมาถึงเอเชีย (AMBITIONS ASIA TOUR 2018) ซึ่งจะประเดิมคิวแรก 18 มกราคม 2561 กันที่ประเทศไทย พร้อมการขยับสเกลยิ่งใหญ่สู่ความจุร่วมหมื่นของ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีhttps://youtu.be/Bc-Xnlxa7ZM ทั้งนี้สาวกแฟนเพลง ONE OK ROCK ก็อย่าได้ชะล่าใจ ** เพราะทางผู้จัดฯ บริษัท อาวาลอน...

  • JAPAN

    Japan Expo Thailand 2018 สุดยอดเจเปนอีเวนท์ตัวจริงในไทย พบกัน 26-28 ม.ค. 2561

    By 30 October 2017

    กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดในเอเชีย Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 พร้อมประกาศจุดยืนสุดยอด  Japan Event ตัวจริง เสียงจริง หนึ่งเดียวในเมืองไทย !!! ระหว่างศุกร์วันที่ 26 ถึง วันอาทิตย์ 28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด...

  • JAPAN

    เส้นทางดนตรีจากเอเชีย…สู่เวทีโลก! บทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของ ONE OK ROCK และ AMBITIONS

    By 20 October 2017

      ถ้าอัลบั้ม เธอร์ตี้-ไฟว์ เอ็กซ์ เอ็กซ์ เอ็กซ์ วี (35xxxv) เมื่อปี 2015 คือความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ในฐานะผลงานเพลงภาษาอังกฤษล้วนอัลบั้มแรก ตามด้วยเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่ถือเป็นการประกาศว่า “เราจะบุกโลก” พร้อมโกอินเตอร์อย่างจริงจัง!! อัลบั้ม แอมบิชั่นส์ (Ambitions) ที่ตามมาในช่วงต้นปี 2017 ก็คือการหยั่งรากฐานอันมั่นคงในตลาดดนตรีตะวันตกของร็อกแบนด์ฝีมือเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นที่ชื่อ “วัน โอเค ร็อก” (ONE OK ROCK) นั่นเอง...

  • KOREA

    โซนยอชิแด ‘ทิฟฟานี่ ซอฮยอน ซูยอง’ ไม่ต่อสัญญา SM เผย “ไม่ยุบแต่รอตัดสินใจทิศทางวง”

    By 9 October 2017

    9 ตุลาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า “สำหรับแฟนๆทุกคนรวมถึง SM วงโซนยอชิแดเป็นกรุ๊ปที่มีความหมายมาก สมาชิกทุกคนไม่เคยมีความคิดเรื่องการแยกวง เพียงแต่มีสมาชิกบางคนที่หมดสัญญาไป ส่วนเรื่องทิศทางการทำกิจกรรมของโซนยอชิแดหลังจากนี้ เราก็จะได้มีการพูดคุยกับสมาชิกและจะมีการตัดสินใจต่อไป” แทยอน (Taeyeon) ยุนอา (Yoona)...

  • KOREA

    สาวกฮิพฮอพห้ามพลาด! K-Hip Hop Party in Bangkok เปิดจองบัตรแล้ว 8 ต.ค.นี้

    By 6 October 2017

    ครั้งแรกในเมืองไทยที่สาวกฮิพฮอพต้องห้ามพลาดกับ K-Hip Hop Party in Bangkok วันเสาร์ที่  2 ธันวาคม 2560 เวลา 18:00 น. เอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ  คอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปิน...

  • KOREA

    ระวังนก ระวังตกข่าว! “อาวาลอน ไลฟ์” เผยดีเดย์ 5 พ.ย.จองบัตรให้ทัน “วัน โอเค ร็อก แอมบิชั่นส์ เอเชีย ทัวร์”

    By 3 October 2017

    ทำเอาพลเมืองคนพันธุ์ร็อกต่างคึกคักและเกาะติดสถานการณ์ความฟินทางดนตรีระลอกใหม่กันอย่างไม่ยอมกะพริบตา! เมื่อ บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด (Avalon Live Co., Ltd.) นำทีมโดยผู้บริหารมือฉมังอย่าง กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จับมือกลุ่ม อะมิวซ์ (Amuse) ต้นสังกัดประเทศญี่ปุ่น เผยข่าวดีว่า วงดนตรีสายเลือดแดนปลาดิบที่ฝีไม้ลายมือก้าวไกลทะลุทะลวงถึงตลาดเพลงระดับโลกอย่าง วัน โอเค ร็อก (ONE...

  • KOREA

    แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์  TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK

    By 1 October 2017

    เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งความสุขของแฟนคลับชาวไทยที่นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ‘แทยัง’ (TAEYANG) แห่งวง ‘บิ๊กแบง’ (BIGBANG) ได้เดินทางมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้มาในรูปแบบของคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั้งในเอเชีย อย่างประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง และในเมืองหลัก ๆ ของทวีปอเมริกาเหนือ อย่าง โตรอนโต้, นิวยอร์ค, ชิคาโก้, แอตแลนต้า, ดัลลัส, ซันโฮเซ, ลอสแอนเจลิส และแวนคูเวอร์ ก่อนจะมาระเบิดความมันส์ในประเทศไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กับ TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE...

More Posts
To Top