Connect with us

PINGBOOK

THAI

LOVEiS 12th SHARING  ดนตรีการกุศล ศิลปินเก่าใหม่ร่วมงานกันคึกคัก

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ ของการร่วมฉลองครบรอบ 12 ปี ค่าย เลิฟ อิส โดย บอย โกสิยพงษ์  ชวนพี่น้องศิลปินในค่ายและผู้ที่เคยร่วมงานกันทั้งเก่าและใหม่ พร้อมทั้งแฟนเพลง มาร่วมงาน “LOVEiS 12th SHARING” กันอย่างมากมาย โดยถือโอกาสนี้เป็นการขอบพระคุณทุกท่านจากหัวใจที่ให้การสนับสนุนกันมาโดยตลอด ณ ร้าน HOBS และ Groove ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์

โดยบอย ได้พูดคุยถึงทิศทางของ เลิฟ อิส ในปี 2560 รวมถึงศิลปินที่เตรียมออกผลงานในปีนี้ อาทิ บอย โกสิยพงษ์, น้อย วงพรู, นภ พรชำนิ, P.O.P, ไทร์อัมพ์ส คิงดอม, B5, ตู่ ภพธร, Room39, A.R.T ฯลฯ  พร้อมแนะนำศิลปินใหม่ อาทิ วง Mean , วง Slojoe ฯลฯ

นอกจากนี้ บอยยังเปิดแอพพลิเคชั่น Fanster  เป็นช่องทางให้คนดังได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากยิ่ง ขึ้น  และงานด้าน Lifeis ที่เป็นธุรกิจทางด้านสังคม  และเลิฟอิสได้จับมือร่วมกับ บริษัทโยชิโมโตะ  บริษัทบันเทิงญี่ปุ่นที่อยู่ในเมืองไทย เพื่อเปิดโลกทัศน์ขยายฐานแฟนเพลงนำศิลปินไปร่วมงานและ โปรโมทผลงานที่ประเทศญี่ปุ่น

บรรยากาศภายในงานมีศิลปินผลัดเปลี่ยนกันถือกล่องรับบริจาค และขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดหมวกกันมากมาย อาทิ  ธีร์ ไชยเดช, นภ พรชำนิ, บอย ตรัย, น้อย วงพรู, บี พีระพัฒน์, ไทร์อัมพ์ส คิงดอม, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ตู่ ภพธร, แสตมป์ มาพร้อมวง 7thSCENE, ลิปตา, วง Mean , วง Slojoe, วง Cairotara ฯลฯ  โดยรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนช่วยเหลือและฟื้นฟูอุทกภัยภาคใต้ ผ่านโครงการ    “1 ต่อ1” ของมูลนิธิเพื่อนบูรพา

และในงานได้เปิดจำหน่าย CD เพลง “เหมือนเคย” บอย-นภ และทีมงาน เลิฟ อิส ได้น้อมนำความรักของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) มาเป็นแรงพลังขับเคลื่อนเข้าสู่รอบใหม่ของเลิฟ อิส โดยผลิตในเวอร์ชั่นพิเศษเป็นการกุศลที่ระลึก 1,200 แผ่น ร้องโดย นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินชาวไทยที่ไปประสบความสำเร็จอย่างสูงที่ประเทศเกาหลี จากค่าย JYP และ นภ พรชำนิ โดยรายได้จากการจำหน่าย CD ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับ มูลนิธิพระดาบส ซึ่งมีแฟนเพลงให้ความสนใจเป็นอย่างมากและจำหน่ายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

 

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top