Connect with us

PINGBOOK

  • KOREA

    Red Velvet เยริ (Yeri) ปล่อยภาพทีเซอร์เค้าท์ดาวน์คนสุดท้าย

    By 30 January 2017

    หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิก Red Velvet มาตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด วันที่ 30 มกราคม ถึงคิวสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง เยริ (Yeri) นับเป็นการปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกอย่างครบถ้วนเรียบร้อย Red Velvet...

  • KOREA

    Red Velvet ไอรีน (Irene) พรีเซ็นเตอร์ใหม่ NUOVO

    By 29 January 2017

    NUOVO เปิดตัว ไอรีน แห่ง Red Velvet พรีเซ็นเตอร์คนใหม่พร้อมแฟชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ร้อนปี 2016 ในภาพที่ปล่อยออกมาไอรีนมาพร้อมกับทรงผมยาวและแฟชั่นชุดวันพีซเน้นสัมผัสในแบบสาวงามใสๆ นอกจากนี้ยังมีภาพที่มาพร้อมกับเสื้อสีเหลืองและกำลังนอนเผยเสน่ห์ในแบบน่ารักได้เป็นอย่างดี พบกับ NUOVO ได้ที่ Shoes Multi Store...

  • KOREA

    Red Velvet เริ่มเค้าท์ดาวน์คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ROOKIE ปล่อยทีเซอร์ JOY

    By 29 January 2017

    29 มกราคม Red Velvet ปล่อยภาพทีเซอร์เวอร์ชั่น จอย (JOY) ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบร่าเริงและมีชีวิตชีวา ก่อนจะถึงเวลาที่พวกเธอปล่อยอัลบั้ม 2 ชั่วโมง คือในวันที่ 31 มกราคม เวลา 22.00...

  • KOREA

    Red Velvet ปล่อยภาพทีเซอร์ Rookie เวอร์ชั่น ไอรีน (Irene)

    By 27 January 2017

    27 มกราคม Red Velvet ปล่อยภาพทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 4 Rookie เวอร์ชั่นไอรีน (Irene) ก่อนเตรียมวางจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ SMTOWN Youtube Channel...

  • KOREA

    จีดรากอน (G-Dragon) โปรโมทแบรนด์ตัวเอง peaceminusone พร้อมถ่ายภาพคู่แม่-พี่สาว

    By 26 January 2017

    26 มกราคม จีดรากอน อัพโหลดภาพที่ถ่ายกับพี่สาวและคุณแม่ผ่านทาง SNS พร้อมข้อความ “ครอบครัวควอน” พร้อมกับ “#peaceminusone #PMO” แบรนด์ตัวเอง อนึ่ง จีดรากอน ได้เปิดตัวแบรนด์ PMO, peaceminusone...

  • KOREA

    คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยภาพสวยๆอวดความงามแบรนด์ CELLCURE

    By 26 January 2017

    คิมแทฮี เผยภาพโฆษณาเปิดตัวไลน์ใหม่แบรนด์ CELLCURE ในภาพชุดนี้คิมแทฮีมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่งดงามเน้นเสน่ห์ในแบบใสๆและดูดี เธอมาพร้อมกับเมคอัพที่โดดเด่นเผยความใสของผิวที่ไร้ริ้วรอย เมื่อรวมกับลิปสติกสีชมพูจางๆกับรอยยิ้มที่อ่อนโยนก็ช่วยเพิ่มความใสบริสุทธิ์และสัมผัสที่ใสสะอาดได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีภาพแฟชั่นที่เธอมาพร้อมกับชุดสีฟ้าอันเป็นธรรมชาติเผยความเป็นผู้ดี เมื่อรวมกับฉากโทนมืดก็ช่วยขับความโดดเด่นของผิวเธอให้แฟนๆได้สัมผัสกันเป็นอย่างดี

  • KOREA

    JYP เผย Wonder Girls แยกวงแล้ว .. ยูบิน-เฮริม ต่อสัญญา เยอึน-ซอนมิ อำลาค่าย

    By 26 January 2017

    26 มกราคม JYP Entertainment เปิดเผยว่า Wonder Girls ตัดสินใจแยกวงอย่างเป็นทางการ ต้นสังกัดกล่าว “หลังจากที่มีการพูดคุยระหว่างสมาชิกและต้นสังกัดหลายครั้งและยาวนาน ผลสรุปก็คือ Wonder Girls ได้ตัดสินใจแยกวงอย่างเป็นทางการ” “โดยสมาชิกอย่าง ยูบิน...

  • KOREA

    ซูบิน (Subin) DalShabet โชว์หุ่นเซ็กซี่กับบิกินี่ทูพีชในเรือคายัค

    By 26 January 2017

    26 มกราคม ซูบิน (Subin) อัพเดท Instagram “ตั้งใจพายคายัคท่ามกลางสายฝน” พร้อมโพสภาพหนึ่งภาพ ในภาพเผยให้เห็นซูบินที่มาพร้อมกับแฟชั่นบิกินี่ทูพีช เธอกำลังพายเรือคายัคอวดหุ่นเซ็กซี่ที่แฟนๆต้องจับตามอง

  • KOREA

    iKON เตรียมของขวัญ ‘iKON : KONY’S WINTERTIME’ เพื่อแฟนๆ

    By 26 January 2017

    หลังจากปล่อยซัมเมอร์ซีรีส์ ‘KONY’S SUMMERTIME’ ไปแล้วในฤดูหนาวนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับ ‘KONY’S WINTERTIME’ โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่ 26 มกราคม เวลา 11.00 ถึง 21 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากนั้นเขาจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน YG-ESHOP...

  • JAPAN

    สุดอลังการ!!!จียู-ครีเอทีฟ จัดแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2017

    By 25 January 2017

    ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าวงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย Japan Expo Thailand2017 ครั้งที่3 เพื่อร่วมฉลองเนื่องในโอกาส ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น  และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ซึ่งจัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด...

More Posts
To Top