Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา (Shin Min Ah) โชว์อัลบั้มภาพสดใสน่ารัก-เซ็กซี่ โปรเจคร่วม ‘Miracle Blue’ (2009-05-18)

หลังจากที่ ชินมินอา (Shin Min Ah) ได้ร่วมงานกับการเป็นนักร้องรับเชิญให้กับผลงานเพลงชุดใหม่โดย ‘Loveholics’ อย่าง ‘Miracle Blue’ ล่าสุดเธอได้ร่วมเผยเสน่ห์ในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดใหม่


ชินมินอา ร่วมถ่ายทำในผลงานอัลบั้มภาพ ‘Miracle Blue’ เผยให้เห็นเซนส์และไสตล์อันแสนน่ารัก จนทุกฝ่ายต่างพูดถึงกันโดนถ้วนหน้า


‘Miracle Blue’ เป็นผลงานเพลงชุดใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันภายใต้โปรเจคชื่อ ‘Blue Collaboration’ ระหว่าง ชินมินอา (Shin Min Ah), Loveholics และ Calvin Klein ยีนส์ โดยในอัลบั้มภาพชุดนี้ ชินมินอา มาทั้งในสไตล์สาวน่ารักสดใส ไปจนถึงสาวสุดเซ็กซี่ เผยให้เห็นเสน่ห์อันหลากหลายของเธอได้ทุกคนได้สัมผัส


‘Blue Collaboration’ เป็นโปรเจคร่วมกันระหว่างวงดนตรี ‘Loveholics’ ที่ถูกเปลี่ยนชื่อมาจากวง ‘Loveholic’ ซึ่งเป็นผลหลังจากที่ จีซอน (Ji Sun) ลาออกจากวงเพื่อไปทำหน้าที่เป็นศิลปินเดี่ยวส่งผลให้เหลือสมาชิกเพียง 2 คน อย่าง คังฮยอนมิน และ อีแจฮัก และสำหรับการร่วมงานในครั้งนี้ระหว่าง Loveholics และ Calvin Klein พวกเขายังได้เชิญนักแสดงสาวอย่าง ชินมินอา มาเป็นเสียงร้องนำให้กับผลงานเพลงชิ้นใหม่อย่าง ‘Miracle Blue’ อีกด้วย


‘Miracle Blue’ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มแฟชั่นใน 3 สไตล์พร้อมกับนิตยสารแฟชั่น Marie Claire ในฉบับเดือนมิถุนายน 2552





""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top