Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สงครามเงิน .. War of Money เป็นเหตุ พัคชินยัง (Park Shin Yang) โดนซิวไม่ให้รับงานละครไม่มีกำหนด!!! (2008-12-06)

สมาพันธ์ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และละครแห่งเกาหลี ได้เปิดเผยถึงผลการประชุมวานนี้ผ่านระบบการให้คะแนนของคณะกรรมการ และตัดสินใจแบน พัคชินยัง (Park Shin Yang) มิให้รับงานละครอีกต่อจากนี้ไป


เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2551 ผลจากการประชุมของคณะกรรมการในเรื่องข้อกฏหมายที่พัคชินยังยื่นฟ้องกับบริษัทผลิตละครแห่งหนึ่ง โดยเขาได้ยืนฟ้องเป็นเงินจำนวน 341 ล้านวอน และ 380 ล้านวอน ในค่าใช้จ่ายที่ยังติดค้างสำหรับละเรื่อง War of Money ในกรณีที่บริษัทผู้ผลิตตัดสินใจขยายตอนออกอากาศเพิ่ม 4 ตอนจากแผนการเดิม และจากการโหวตลงคะแนนจากกรรมการ พวกเขาตัดสินใจแบนพัคชินยังมิให้รับงานละครอย่างไม่มีกำหนด รวมถึงยังมีมติให้สถานีโทรทัศน์แบนผู้ผลิตรายนั้นอีกด้วยเช่นกัน


หนึ่งในคณะกรรมการเผย “มันน่าขันจริงๆที่จะต้องจ่ายค่าตัวพัคชินยังถึงตอนละ 170.5 ล้านวอน สำหรับตอนที่ถูกเพิ่มมาใน War of Money มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเมื่อเทียบกับขนาดของตลาดและเม็ดเงินการลงทุนในละครเรื่องนั้นๆ”


สมาพันธ์ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และละครแห่งเกาหลี มีสมาชิกเป็นผู้ผลิตกว่า 40 บริษัท เช่น ซัมฮวา, คิมจงฮักโปรดักชั่น, โชรอกแบมมีเดีย, Olive9, Pan Entertainment ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top