Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) พลิกบทบาทใน 29 Years หลังจากโกยความสำเร็จกับ 200 Pounds Beauty (2008-08-31)

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) หลังจากประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่อง 200 Pounds Beauty เธอก็ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใดอีกเลย เพียงแต่ได้รับเชิญพิเศษให้ร่วมแสดงในละครเรื่อง On Air ทางช่อง SBS แต่ล่าสุดเธอเปิดเผยว่ากำลังจะมีโปรเจคยักษ์ในชื่อ 29 Years และนับเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกด้วย


29 Years สร้างโดยชองงอรัมฟิล์ม และกำกับโดย อีแฮยอง (Lee Hae Young) ซึ่งเคยผ่านงานเรื่อง Like A Virgin มาก่อนหน้านี้ โดยเป็นบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนในอินเตอร์เน็ตเรื่อง 26 Years ซึ่งแต่งโดย Kang Pool (Kang Full, 강풀) มีเรื่องราวเกี่ยวกับประชาชนรุ่นลูกที่ได้รับผลกระทบจากการลุกฮือของชาวเกาหลีที่ร่วมกันต่อต้านรัฐบาลในเหตุการณ์ควางจู (ก่อนหน้านี้เคยมีภาพยนตร์เรื่อง May18 ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง) โดย คิมอาจุง จะรับบทเป็นนักแม่นปืนสาว ที่สั่งสมความแค้นจากการสูญเสียพ่อของเธอไปจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น


ผู้ที่จะมารับบทประกบกับคิมอาจุงก็คือ รยูซึงบอม (Ryu Seung Bom) เขามีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นในฐานะของแก๊งมาเฟีย ซึ่งทั้งคู่นี้มีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับแผนลอบสังหารอดีตประธานาธิบดีเกาหลี จองดูฮวาน (Jeon Doo Hwan)


นอกจาก คิมอาจุง และ รยูซึงบอม แล้ว ยังมีผู้ร่วมแสดงอื่นๆ อย่าง บยองฮีบง (Byung Hee Bong), ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin), จินกู (Jin Goo), จูจินโม (Joo Jin Mo) และ ฮันซังจิน (Han Sang Jin)


29 Years จะเปิดกล้องกันในเดือนกันยายน และเตรียมเข้าฉายในเกาหลีปี 2009


△รายละเอียดเกี่ยวกับการ์ตูน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top