Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls พบปะแฟนๆกว่า 2,000 ตลอดสองชั่วโมง แต่งชุดเทเลทับบี้สุดน่ารัก (2008-07-27)

เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2551 มหาวิทยาลัยควังอุน Wonder Girls จัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2


ในวันนี้มีแฟนๆชาว Wonderful มาร่วมงานกว่า 2,000 คน ภายใต้เวลาการพบปะแฟนๆและทำกิจกรรมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม


ในงานนี้มีสเปเชี่ยลสเตจโดยเป็นการโซโล่ของ ซอนเย (Sun Ye) ในเพลง 난 남자야 (I’m just a Man) ของ พัคจียุน (Park Ji Yoon), ยูบิน (Yoo Bin) ขึ้นโชว์แรพ-แดนซ์สุดมันส์ ส่วน เยอึน (Ye Eun) นั้นขึ้นโชว์เดี่ยวคีย์บอร์ด


ส่วนทางด้าน ซอนมิ (Sun Mi) น้องเล็กนั้นโชว์เพลง Kiss และ You live in that House ของ พัคจินยอง (Park Jin Young) ในขณะที่ โซฮี (So Hee) ซึ่งกลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างหนาหูถึงความเซ็กซี่ในเพลง Frak’um Dress ของ บิยอนเซ่ (Beyonce)


ในวันนี้ Wonder Girls ยังได้ขึ้นโชว์เพลง Tell Me, So Hot รวมไปถึงเพลงบัลลาดช้าๆอย่าง This Time อีกทั้งพวกเธอยังสร้างความบันเทิงด้วยการแต่งชุดเทเลทับบี้ออกมาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ยังได้ แก๊กแมนอย่าง คิมชินยง มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และมีแขกรับเชิญเป็น โจควอน (Jo Kwon) แห่งวง 2AM ที่เขาได้มาขึ้นร้องเพลงดูเอ็ทกับ ซอนเย อีกเช่นกัน


อนึ่ง Wonder Girls จะพักผ่อนเพื่อเตรียมงานเพลงในชุดต่อไปตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และพวกเธอจะคัมแบ็คอีกครั้งในเดือนกันยายนพร้อมกับอัลบั้มใหม่


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


อ่านข่าวเพิ่มเติม,รูปภาพ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top