Connect with us

PINGBOOK

KOREA

iKON ปิดฉากแฟนมีทฯญี่ปุ่น ZEPP TOKYO รวมแฟน 2.66 หมื่นคน (2015-10-28)

iKON เริ่มทัวร์แฟนมีทติ้งในญี่ปุ่นที่โตเกียวเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ตามด้วย ไอชิ ฟุกุโอกะ โอซาก้า รวม 12 รอบ โดยงานที่มีการรวมตัวแฟนๆกว่า 26,600 คน ได้ปิดท้ายที่ ZEPP TOKYO เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้มาในคอนเซ็ปต์โรงเรียนโดยมีการพูดคุยที่แบ่งเป็นวิชาต่างๆอย่างศิลปะและพละ รวมถึงยังมีการเล่นเกมต่างๆ และในช่วงหลังก็เป็นวิชาดนตรีที่พวกเขาได้ขนเพลงมาเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า

ทันทีที่งานเริ่มพร้อมกับมิวสิควีดีโอ iKON ได้ปรากฏตัวพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆ พวกเขาได้มาสู่ช่วงถามตอบ วาดภาพ และเล่นเกม นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานอย่างมาก

ในวันนี้ iKON โชว์เพลง ‘WELCOME BACK’, ‘RHYTHM TA’, ‘TODAY’ จากอัลบั้มเดบิว รวมถึงเพลง ‘MY TYPE’, ‘AIRPLANE’, ‘RHYTHM TA’ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจนทำให้แฟนๆจับตามอง

iKON กล่าวกับแฟนๆว่า "ขอบคุณที่มาต้อนรับและมาสนุกกัน พวกเรามีความสุขมาก" "มกราคมปีหน้าเราจะกลับมาพร้อมกับเพลงที่ทำให้ทุกคนได้สนุกกันอีกครั้ง ช่วยรอกันอีกนิดนะครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ

ในวันนี้ (26) iKON ได้วางจำหน่าย ‘MY TYPE’, ‘AIRPLANE’, ‘RHYTHM TA’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นใน iTunes Japan และเว็บไซต์ฟังเพลง ตามด้วยในเดือนมกราคมพวกเขาจะวางจำหน่ายเดบิวอัลบั้มในญี่ปุ่น และในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมีอารีนาทัวร์คอนเสิร์ต iKON JAPAN TOUR 2016 เป็นครั้งแรก โดยจะแสดงทั้งหมด 9 รอบ 3 เมือง รวมบูโดกัน ท่ามกลางแฟนๆกว่า 95,000 คน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top