Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประเทศอื่นไม่มี! 2PM จัดให้เฉพาะไทย บ้านหลังที่2 ‘411’ กระซิบ TAKE YOU HOME TONIGHT แฟนมีตติ้งลูกครึ่งคอนเสิร์ต (2015-08-10)

อีกไม่กี่อึดใจนี้แล้วที่หนุ่มๆ ทูพีเอ็ม” (2PM) ครบวงทั้งหกคน นำทีมโดย นิชคุณ (Nichkhun) พร้อมผองเพื่อนอย่าง จุนเค (Jun. K), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนโฮ (Junho) และ ชานซอง (Chansung) จะลัดฟ้ามากวาดต้อนสาวๆ เข้าบ้าน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อเสิร์ฟ ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’) กิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของ ทูพีเอ็ม” (2PM) ซึ่งบริษัทผู้จัดอีเว้นท์อันดับหนึ่งที่เหล่าแฟนคลับเกาหลีไว้วางใจ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริหารงานโดย ซีอีโอกึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริจับมือต้นสังกัด JYP Entertainment พร้อมด้วยผู้สนับสนุนใจดีสุดขั้วอย่าง เอส (est) และ คิวชู จังกะระ ราเมน (Kyushu Jangara Ramen) การันตีว่า เป็นมากกว่าแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรู้จัก มันส์กว่าปาร์ตี้ที่ทุกคนคุ้นเคย แทบจะเรียกว่าไม่ต่างจากคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ เพราะ 2PM เตรียมพาร์ทโชว์ไว้อย่างจุใจกว่างานแฟนมีตติ้งที่เคยๆ ได้ดูกันมา

ครั้งนี้ยังเรียกได้ว่า พิเศษเฉพาะแฟนคลับชาวไทย! เพราะเป็นงานที่ไม่สามารถหาดูได้ในประเทศอื่นๆ แม้กระทั่งเกาหลีเองก็ตาม จึงคาดเดาได้ยากนักว่า.. หกหนุ่มหล่อปังพลังเยอะ 2PM จะงัดมุกเด็ดอะไรมาเล่นกับแฟนๆ กันบ้างในงานวันเสาร์ที่ 29ส.ค.นี้  ร้อนถึงเจ้าภาพฝั่งไทยอย่าง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้องออกมากระซิบเหล่าแฟนคลับก่อนจะพลาดอะไรดีๆ ไป เพราะหนนี้เป็นการกลับมารวมตัวครบ 6 สมาชิกบนเวทีเดียวกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจบกิจกรรมโปรโมทเพลง ‘My House’ งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มๆ พร้อมมาก! อยากมาเจอแฟนๆ กันเต็มแก่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น จุนโฮ ซึ่งเพิ่งจบทัวร์เดี่ยว LAST NIGHT จำนวน 15 รอบการแสดง ณ ประเทศญี่ปุ่น หรือ ชานซอง ที่กลับจากภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Wasure Yuki ซึ่งเขารับบทนำเต็มตัว สมทบกับ จุนเค ผู้เก็บตัวทำงานเบื้องหลังแบบไม่ออกสื่อ รวมถึง นิชคุณ กับ อูยอง ที่เพิ่งควงกันไปโชว์ฝีมือทำบิงซูสุดน่ากินใน [V] STAR REAL LIVE APP V ปิดท้ายด้วย แทคยอน (Taecyeon) ซึ่งก็ติดคิวถ่ายทำละครอยู่นั้น ทั้งหมดจะเคลียร์ตารางงานทุกสิ่งอันมาร่วมสนุกกับแฟนๆ ชาวไทยแน่นอน งานเดียวเต็มอิ่ม 2 รูปแบบ ทั้งส่วนของการเล่นเกมต่างๆ บนเวทีที่บอกเลยว่าฟินแน่! และส่วนของการแสดงที่ไม่สามารถเรียกแค่ว่ามินิคอนเสิร์ตได้ เนื่องจากพวกเขาเตรียมเพลงมาโชว์พร้อมชวนแดนซ์อย่างเพียบจุใจ ในระบบเวทีแสงสีเสียงโปรดักชั่นจัดเต็มโดย ซีอีโอกึ้ง รับประกันคุณภาพเช่นเคยเลยทีเดียว!!

ขึ้นเวทีครบทีม! เนื้อๆ เน้นๆ เห็นหน้ากันแบบฟินๆ หายคิดถึงแน่นอน! ‘สถานีต่อไป ไทยแลนด์!’ บ้านหลังที่สองของหนุ่มๆ 2PMทั้งที คงไม่ต้องย้ำแล้วว่างาน ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’) ครั้งนี้จะพิเศษขนาดไหน!! วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 นี้ ไปบุกบ้านพวกเขากันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ใครยังไม่มีกุญแจไขเข้าบ้านหนุ่มๆ 2PM รีบตรงไปที่จุดจำหน่ายของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,000 และ 5,500 บาท ** ติดตามรายละเอียดพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของผู้จัดงาน บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com  ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent  ทวิตเตอร์ @411ent  รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top