Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นคุณพ่อ? หลังอดีตแฟนท้อง 10 สัปดาห์ ต้นสังกัด ‘ยังรอคอนเฟิร์ม’ ผ่านไป 8 ชม. (2015-02-22)

22 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงเช้า (8.00 น.) บรรดาสื่อเกาหลี อ้างถึง นิตยสาร Woman Sense เดือนมีนาคม ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการท้องก่อนแต่งของแฟนสาว คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กล่าวว่า “หลังจากมีข่าว คิมฮยอนจุง (29) ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บต่ออดีตแฟนสาว (31) ที่อายุมากกว่า 2 ปี ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาคบกันแล้ว และเธอก็กำลังจะมีลูก”

Woman Sense กล่าวว่า นาง A (อดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุง) ได้ท้อง 10 สัปดาห์ เธอกลับมาคบกับคิมฮยอนจุง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังจัดการปัญหาเรื่องการเข้ากรม การแต่งงาน และเรื่องลูกอยู่ และถ้าข่าวของ Woman Sesnse เป็นเรื่องจริง คิมฮยอนจุง จะกลายเป็นพ่อคนในเดือนกันยายนนี้

สื่อสำนักหนึ่งของเกาหลีเปิดเผยว่า “คิมฮยอนจุง และอดีตแฟนสาวได้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และตอนต้นเดือนพฤศจิกายน คิมฮยอนจุน ได้เซอรไพรส์วันเกิดให้กับเธอ ทำให้เธอเปิดใจรับเขาอีกครั้ง” ด้านคนสนิทของทั้งสองกล่าวว่า “คิมฮยอนจุงส่งเค้กวันเกิดและดอกไม้ไปที่บ้านของอดีตแฟนสาวที่เกาะเชจู และมีงานปาร์ตี้ที่กรุงโซลด้วย” หลังจากนั้นเธอก็ได้ถอนฟ้อง และทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวกันที่เกาะเชจูเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

อย่างไรก็ตาม หลังจากบรรดาสื่อเกาหลีตีข่าวนี้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ที่ผ่านมา ต้นสังกัด ก็ออกมาเปิดเผยว่า “กำลังรอคอนเฟิร์มความจริง” เสริม “หลังจากที่เราคอนเฟิร์มเจ้าตัวได้แล้วจะแจ้งให้ทราบ” จนถึงตอนนี้ก็ผ่านไปกว่า 8 ชั่วโมงแล้ว และยังไม่มีการยืนยันใดๆเกี่ยวกับข่าวนี้ออกมาจากทางต้นสังกัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top