Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior M, จางริอิน คว้ารางวัลศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในจีน (2008-05-27)

Super Junior-M และ จางริอิน (Jang Ri In, Chang Li Yin) สองศิลปินจากประเทศจีนได้ขึ้นรับรางวัลคนบันเทิง


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2551 เวลา 17.00 น. ที่เกาะมาเก๊า ประเทศจีน ในงาน 5th Annual Music King Awards (第五屆勁歌王) พวกเขาได้ขึ้นรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่เอเชียยอดเยี่ยมไปในปี 2008 นี้


ภายในงาน Annual Music King Awards ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยเป็นงานประกาศผลรางวัลของจีนรวมไปถึงศิลปินจาก ฮ่องกง และ ไต้หวัน จำนวนกว่า 40 สาขารางวัล โดยในงานนี้มีผู้มาร่วมงานมากมายเช่น Super Junior-M, Zhang Li Yin, 古巨基 (Leo Ku), Magie Cyndi (王心凌), Guang Liang (光良) และ F.I.R


ช่วงพรมแดงบรรดาสื่อมวลชนกว่า 80 สำนักทั้งจากควางจูอิลโบ โอรักจูกัน ชีน่าดอทคอม โซหูดอทคอม รวมไปถึงทีวีต่างๆให้ความสนใจ Super Junior-M และ จางริอินเป็นอย่างมาก โดยในงานนี้ Super Junior ได้ขึ้นโชว์เพลง A Man In Love และ U ส่วนทางด้าน จางริอินก็ได้ขึ้นโชว์เพลง 星愿(I Will) ท่ามกลางผู้ชมกว่า 8,000 คนเลยทีเดียว


Super Junior-M เผย “นี่เป็นรางวัลแรกนับตั้งแต่เราเปิดตัวที่ประเทศจีน และพวกเราดีใจมากครับ” เขาเสริม “โชคร้ายที่ภัยธรรมชาติที่เราประสบมา ผมหวังว่าถ้าไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้นก็คงจะดีกว่านี้ครับ” ส่วนทางด้านจางริอินเผยว่า “จากรางวัลที่ฉันได้ทั้งในเกาหลีและที่นี่ทำให้ฉันดีใจมากค่ะ และสำหรับเรื่องคราวโชคร้ายที่เสฉวนนั้น ถ้าทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมเร็วที่สุดได้ก็จะดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top