Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B.A.P ฮิมชาน-บังยงกุก เผยทีเซอร์ภาพนิ่งมินิอัลบั้ม ‘BADMAN’ (2013-07-31)

ฮิมชาน (Him Chan) และบังยงกุก (Bang Yong Guk) แห่ง B.A.P ปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งก่อนเตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘BADMAN’


หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์แดฮยอนและยองแจไปเมื่อวานนี้ ในวันนี้ (31) ถึงคิวของ บังยงกุก และฮิมชัน โดยทางด้านบังยงกุกมาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าลายขวางที่เป็นชุดฮู้ดท่ามกลางฉากหลังในแบบแอนทิค ส่วนทางด้านฮิมชันนั้นมาในมาดหนุ่มผมทอง โพสท่าสุดเท่ ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


โดยฉากหลังของภาพทีเซอร์นี้พวกเขาได้ไปถ่ายทำกันที่อดีตโรงละครมิชิแกนที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว และด้วยการตกแต่งสุดอลังการในปี 1920 ที่ให้บรรยากาศในแบบแอนทิคก็ทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมในการใช้ถ่ายทำภาพยนตร์และเป็นฉากให้กับผลงานต่างๆจำนวนมาก


TS Entertainment ต้นสังกัด B.A.P กล่าวว่า "หลังจากที่ B.A.P เดบิวพวกเขาก็ใช้เวลาไม่มากในการไปเปิดฉากคอนเสิร์ตทั้งใน 4 เมืองที่อเมริกา และ 4 ประเทศในเอเชีย ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จทั้งในด้านของงานเพลงและโชว์" เสริม "ด้วยความทุ่มเทของเขาในผลงานอัลบั้มชุดนี้ เรามั่นใจว่าจะเป็นผลงานที่มีคุณภาพมาก"


อนึ่ง B.A.P เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม BADMAN วันที่ 6 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นในวันที่ 17-18 สิงหาคม พวกเขาจะเปิดฉากคอนเสิร์ต B.A.P LIVE ON EARTH SEOUL WANTED ณ โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top