Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอแทจี (Seo Taiji) ประกาศแต่งงาน อีอึนซอง (Lee Eun Sung) เผยพิธีวิวาห์ขอความเป็นส่วนตัว (2013-05-15)

ซอแทจี (Seo Taiji) ประกาศแต่งงานกับ อีอึนซอง (Lee Eun Sung) แต่จะไม่มีการจัดงานแถลงข่าวแต่อย่างใด


15 พฤษภาคม ซอแทจี เปิดเผยผ่าน Seotaiji.com เกี่ยวกับเรื่องพิธีวิวาห์ระหว่างเขากับ อีอึนซอง นักแสดงสาวที่อายุน้อยกว่า 16 ปี ให้แฟนๆได้ทราบกันเป็นครั้งแรก


ทีมงาน Seotaiji.com เปิดเผยว่า “เราไม่มีการจัดเตรียมสถานที่แถลงข่าวในเรื่องนี้แต่อย่างใด” โดยหลังจากที่ซอแทจิประกาศแต่งงานกับอีอึนซองเขาก็วางแผนที่จะใช้ชีวิตอย่างเงียบๆโดยไม่ต้องการให้ภายนอกรับรู้ ในขณะที่พิธีวิวาห์ที่จะมีขึ้นก็จะเป็นความลับด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย “พิธีวิวาห์กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้ แต่จะเป็นวันที่เท่าไหร่ จัดขึ้นที่ไหน รูปแบบไหนนั้นจะไม่มีการเปิดเผย ด้วยความต้องการของเขาเองไม่ต้องการให้คนภายนอกรู้ และจะเป็นพิธีในแบบเรียบง่าย” เขากล่าว


อนึ่ง ซอแทจี และอีอึนซอง รู้จักกันครั้งแรกผ่านผลงานมิวสิควีดีโอ Bermuda (Triangle) ในอัลบั้มชุดที่ 8 เมื่อปี 2008 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง และเริ่มคบหากันจริงจังเมื่อปี 2009 หลังจากดูใจกันเป็นเวลากว่า 3 ปี ทั้งสองก็ได้ย้ายเข้าอยู่อาศัยในบ้านใหม่ที่สร้างเสร็จในพยองชังดงกับพ่อแม่ พวกเขากำลังเตรียมใช้ชีวิตของคู่สามีภรรยาใหม่ โดยชั้นใต้ดินของบ้านซอแทจีได้ทำเป็นห้องสตูดิโอที่กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 9 ในขณะที่อีอึนซองนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top