Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เยือนฮ่องกง ลุยคอนเดี่ยว ‘Your, My and Mine’ แฟนๆสื่อต้อนรับสุดร้อนแรง (2013-03-25)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แถลงข่าวคอนเสิร์ตในฮ่องกง ท่ามกลางการต้อนรับจากนักข่าวที่ร้อนแรง


คิมแจจุง ได้เดินทางไปยังประเทศฮ่องกงเมื่อวันที่ 23 มีนาคม เพื่อจัดคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine in Hong Kong’ โดยในวันนั้นมีแฟนคลับและบรรดาสื่อมวลชนมารอต้อนรับเขากันที่สนามบินอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะกับนักข่าวกว่า 30 สำนักที่มารอทำข่าวการเดินทางถึงของแจจุงก็นับเป็นสถานการณ์ที่ดุเดือดเป็นอย่างมาก


ด้านหนังสือพิมพ์ชื่อดังพาดหัวข้อข่าวประจำวันที่ 25 มีนาคมว่า ‘คิมแจจุงเยือนฮ่องกงทำสนามบินเป็นอัมพาต’ ในขณะที่ทางเว็บพอร์ทัล Sina News ก็โพสคลิปข่าวการเดินทางมาถึงของแจจุงอย่างทันท่วงที


Sina News เปิดเผยผ่านคลิปกล่าวว่า "คิมแจจุงเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตในฮ่องกง ที่สนามบินมีคนมาต้อนรับเขาเป็นจำนวนมาก และนั่นทำให้เราทำงานลำบากจริงๆ" เผยให้เห็นถึงความนิยมของคิมแจจุงในฮ่องกงได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวที่โรงแรม Grand Hyatt Hong Kong ได้มีบรรดาสื่อชั้นนำของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น Apple daily, Headline Daily รวมถึงช่อง TVB 8 กว่า 30 สำนักเข้าร่วมทำข่าวอย่างคึกคัก


คิมแจจุง เผยในงานแถลงข่าวกล่าว "เป็นโชว์เดี่ยวครั้งแรกในฮ่องกงของผมครับ ส่วนตัวแล้วเป็นช่วงเวลาที่ผมเฝ้ารอมาก ผมได้รับพลังจากทุกคนตั้งแต่ตอนเดินทางมาถึงที่นี่เลยครับ ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมสร้างความทรงจำที่ดีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง คิมแจจุง เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Your, My and Mine in Hong Kong’ ณ HKCEC ในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 19.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top