Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอก อีดาแฮ อีบอมซู ยุนดูจุน อีจุน แถลงข่าวละคร ‘IRIS2’ ออกอากาศ ก.พ. 2013 (2012-11-13)

13 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. ณ โรงแรม Ritz-Carlton คังนัมกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานโชว์เคสละคร KBS 2TV ‘IRIS 2’ ท่ามกลางการเข้าร่วมของนักแสดงนำอย่างครบถ้วน


ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย ผกก.พโยมินซู คิมแทฮุน, ประธาน จองแทวอน, นักแสดง จางฮยอก, อีดาแฮ, อีบอมซู, โอยอนซู, ยุนดูจุน แห่ง BEAST, อิมซูฮยัง, อีจุน แห่ง MBLAQ, ยูมิน ฯลฯ


‘IRIS 2’ เล่าเรื่องต่อจาก ‘IRIS’ ละครที่เคยทำเรตติ้งได้กว่า 39.9% (ทั่วประเทศ), 41.8% (หัวเมือง) (TNS Media) เมื่อปี 2009 โดยในภาคสองนี้มีนักแสดงเข้าร่วม อาทิ จางฮยอก อีดาแฮ โอยอนซู อิมซูฮยัง และนักแสดงชุดเดิมจาก ‘IRIS’ อย่าง คิมยองชอล และคิมซึงอู


‘IRIS 2’ เตรียมเผยเรื่องราวต่อจากภาคแรกภายใต้การดำเนินเรื่องโดย คิมยองชอล ที่เคยอวดคาริสมาสุดโดดเด่นใน ‘IRIS’ กับบทบาทของ แพกชัน และคิมซึงอู ในบทบาทของ คิมซึงอู ในขณะที่ตัวละครใหม่ๆที่เตรียมปรากฏตัวก็พร้อมเผยเรื่องราวสุดเข้มข้นให้ได้ติดตามกัน


จางฮยอก ในบทบาทของ ยูกอน จะรับบทเป็นอดีตตำรวจ หัวหน้าทีม NSS TF-A ที่จะต้องเข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์เสี่ยงเป็นเสียงตายโดยแพคชัน จาก ‘IRIS’ ที่สุดท้ายชีวิตเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่ด้าน อีดาแฮ รับบทเป็น จีซูยอน อดีตนักกีฬาปืนพกสั้นเหรียญทอง เจ้าหน้าที่ NSS TF-A โดยเธอเตรียมมาเปิดฉากแอ็คชันให้แฟนๆได้ชมกัน


‘IRIS2’ ออกอากาศกุมภาพันธ์ 2556












































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top