Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา ประกบคู่ คิมมยองมิน ในละครแนวเพลงคลาสสิคเรื่อง Beethoven Virus (2008-04-02)

อีจีอา (Lee Ji Ah) นักแสดงสาวอนาคตไกล ที่เพียงผลงานการแสดงแค่ชิ้นแรกก็สร้างชื่อให้กับเธอแล้ว กับละครเรื่อง The Legend (แทหวังซาชินกิ) ที่รับบทคู่กับ แบยงจุน (Bae Yong Joon) ในตอนนี้เธอได้ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องใหม่แล้ว


6 เดือนหลังจากปิดฉากละครแนวประวัติศาสตร์แฟนตาซีที่ใช้เวลาในการถ่ายทำอย่างยาวนานกับเรื่อง แทหวังซาชินกิ ที่ออกอากาศทางช่อง MBC เธอก็กลับมารับงานละครเรื่องใหม่อีกครั้ง โดยมาประกบคู่นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์อย่าง คิมมยองมิน (Min Myung Min) ในเรื่อง Beethoven Virus


Beethoven Virus เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มีความรักในเพลงคลาสสิค เนื่องจากเรื่องราวหลักของละครเกี่ยวกับเพลง ทำให้หลายคนต่างอดเปรียบเทียบไม่ได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นเวอร์ชั่นเกาหลีของละครดังอย่าง Nodame Contabile ทางด้าน อีจีอา รับบทเป็นนักไวโอลิน ที่ภายนอกมีความเป็นผู้ดีและเป็นหญิงสาวที่สง่างาม แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองและอารมณ์ร้าย ส่วน คิมมยองมินนั้นจะรับบทเป็นคอนดักเซอร์สุดเพอร์แฟ็คที่มีจิตใจอันแสนเด็ดเดี่ยว สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากผู้สร้างแต่อย่างใด


Beethoven Virus ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นการกลับมาอีกครั้งของทั้ง อีจีอา และ คิมมยองมิน ละครเรื่องนี้จะได้ผู้กำกับอย่าง อีแจคยู ผู้เคยผ่านงานกำกับละครเรื่อง Damo และ Fashion 70s ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เขียนบทนั้นก็คงหนีไม่พ้น สองพี่น้องฮง (ฮงจินอา และ ฮงจารัม) ผู้เคยเขียนบทให้กับ My Girl และ Hong Gil Dong อีกทั้งในตอนนี้ อีจีอา ก็กำลังอยู่ในช่วงเข้ารับการฝึกเล่นไวโอลินเพื่อให้สมจริงมากที่สุดในเวลาเข้าฉาก


ละครเรื่อง Beethoven Virus ที่มีความยาว 16 ตอน คาดว่าจะเริ่มฉายได้ในช่วงเดือนกรกฏาคม 2551 นี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top