Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Park Yuhwan) เผยไม่ค่อยพูดคุยเรื่องงานกับพี่ชาย พัคยูชอน (Park Yuchun) (2012-03-13)

13 มีนาคม เวลา 11.00 น. ณ 63 บิลดิง ยออีโด ยองดึงโพกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวละคร Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ โดยในวันนี้ พัคยูฮวาน ได้มาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับพี่ชาย พัคยูชอน แห่งวง JYJ


ในละครเรื่องนี้พัคยูฮวานรับบทเป็น คังอูฮยอน หัวหน้าวง m2 สุดยอดไอดอลกรุ๊ปของเกาหลี ด้วยเหตุนี้ทำให้นักข่าวถามว่าเขาเคยได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงจากพี่ชาย พัคยูชอน แห่ง JYJ บ้างหรือไม่


พัคยูฮวานตอบว่า "เนื่องจากตัวละครคังอูฮยอนที่เป็นคนขี้จุกจิกนิยมความรุนแรงและเห็นแก่ตัว ซึ่งเมื่อเทียบกับพี่ชายผมเขาจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทำให้ผมไม่เคยถามอะไรเกี่ยวกับตัวละครแนวนี้เลยครับ" กล่าวต่อ "ผมไม่ค่อยคุยเรื่องเกี่ยวกับงานกับพี่ยูชอนครับ" เสริม "พี่ชายผมก็เหมือนกันจะทำก็เพียงมอบคำแนะนำกับผมในฐานะของพี่ชายอย่าง ‘ไฟติ้งให้ถึงที่สุดนะน้องรัก’ อะไรแค่นั้นครับ" เขากล่าวจนทุกคนจับตามอง


‘K-POP Strongest Survival’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คังอูฮยอน (รับบทโดย พัคยูฮวาน) หัวหน้าวงไอดอลชื่อดังของเกาหลี M2, จีซึงยอน (รับบทโดย โคอึนอา) ที่ยอมปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อตามหาความฝัน และ ควอนจีอู (รับบทโดย กวักยงฮวาน) หนุ่มผู้มีเสียงสวรรค์ โดยจะเป็นเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครหลักทั้งสามคน
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง จินฮยอก โจยุนอู ทากุน(บีโอเอม) เควิน(ZE:A) แมงเซชัง(บีโอเอม), ซงเซฮยอน เข้าร่วมในละครเรื่องนี้อีกด้วย


‘K-POP Strongest Survival’ ออกอากาศตอนแรก 19 มีนาคมนี้ เวลา 20.50 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top