Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วาตานาเบะ มายุ (Watanabe Mayu – AKB48) เผยถึงการรับบทครูวัย 38 ใน ‘Saba-dol’ (2012-01-05)

สมาชิกจาก AKB48 วาตานาเบะ มายุ (Watanabe Mayu) กำลังจะมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้วในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้กับละครที่มีชื่อว่า “Saba-dol” ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo…


สำหรับในละครเรื่อง “Saba-dol” นี้สาวมายุจะต้องรับบทเป็นอาจารย์วัย 38 ปีชื่อ อุซะ ชิจิมิ (Usa Shijimi) ส่วนคาเรคเตอร์ของอาจารย์ชิจิมินั้นเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความน่าดึงดูด เธอสอนวิชาวรรณคดีอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีใบหน้าที่แตกต่างกับวาตานาเบะ มายุในวัย 17 ปีอย่างสิ้นเชิง


สาวมายุได้พูดถึงการรับบทบาทในครั้งนี้ว่า ” มันยากจริง ๆ ค่ะที่ชั้นจะต้องมาแสดงในบทบาทของชิจิมิในวัย 38 ปี แบบนี้ แต่ถึงยังไงฉันก็จะพยายามทำมันให้ดีที่สุดค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวตลก-สนุกสนาน ฉันก็หวังว่ามันจะสามารถส่งผ่านพลังไปถึงผู้ชมทุก ๆ คนได้นะคะ”


นอกจากนั้นมายุยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบให้กับละคร “Saba-dol” อีกด้วย โดยเพลงที่ใช้นั้นก็คือเพลงจากเดบิวท์ซิงเกิ้ลของเธอที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ กับเพลงที่มีชื่อว่า “Synchro Tokimeki” ละครเรื่องนี้นอกจากตัวของมายุเองแล้วยังมีนักแสดงที่ร่วมแสดงมากมาย อาทิ อันโด ทามาเอะ (Ando Tamae), ซากาตะ ทาดาชิ (Sakata Tadashi), คามินากะ เคย์ซุเกะ (Kaminaga Keisuke) และทาคาฮาชิ ฮิโตมิ (Takahashi Hitomi)


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top