Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ลุยกิจกรรมปีนเขา หลังถอนตัววงการบันเทิง ชาวเน็ตเฮ ‘รีบกลับมาเร็วๆนะ’ (2011-12-29)

รายการทีวีเผยภาพล่าสุดของคังโฮดง


หลังจากที่รายการทีวีได้เปิดเผยภาพคังโฮดงขณะไปทำกิจกรรมปีนเขา ด้านชาวเน็ตต่างออกความเห็นกล่าวว่า “สงสัยมานานแล้วว่าคังโฮดงทำอะไรอยู่ ในที่สุดก็ได้รู้แล้ว” “ปีนเขาเพื่อฝึกฝนร่างกายและจิตใจสินะเนี่ย” “ตอนที่ได้ยินว่าเขาอยู่แต่ในบ้านก็สงสัยว่าเป็นยังไง แต่ได้เห็นภาพเขามาปีนเขาแล้วก็หายสงสัยเลย” ต่างกล่าวตอบรับ


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ได้มีการเปิดเผยภาพล่าสุดของคังโฮดง โดยในรายการวันนี้เป็นช่วงรวบรวมงานแถลงข่าวของบรรดาศิลปินตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวที่ช็อคชาวเกาหลีมากที่สุดก็หนีไม่พ้นงานของคังโฮดงนั่นเอง


หลังจากที่คังโฮดงประสบกับข่าวฉาวการเลี่ยงภาษีทำให้เขาออกมาแถลงข่าวพร้อมกล่าวว่า “ผมจะสามารถพูดคุยและหัวเราะในรายการทีวีพร้อมกับความรู้สึกละอายอยู่ได้อย่างไรครับ ผมขออำลาวงการบันเทิงชั่วคราวครับ” นับตั้งแต่นั้นก็ไม่มีใครได้เห็นคังโฮดงอีกเลย ซึ่งก็ได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


ทุกคนทราบกันดีว่าคังโฮดงใช้เวลาอยู่แต่ในบ้านกับลูกของเขา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ล่าสุดมีข่าวว่าอัยการไม่สั่งฟ้องเรื่องการเลี่ยงภาษีของ คังโฮดง ส่งผลให้เขาได้สะสางปัญหานี้ไปโดยปริยาย และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีผู้พบเห็นคังโฮดงออกเดินทางไปทำกิจกรรมการปีนเขา ซึ่งหลังจากที่รายการนำภาพคังโฮดงออกอากาศชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว “รีบกลับมาเร็วๆนะ” “ปีนเขาไปด้วยแล้วก็รวบรวมสติกลับมาทำรายการอีกนะ” “ตอนนี้ปัญหาเรื่องเลี่ยงภาษีก็จบแล้ว รีบกลับมาเถอะนะ” ต่างกล่าวให้กำลังใจกันอย่างถ้วนหน้า


ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ธันวาคม ชาวเน็ตเปิดเผยว่าภาพคังโฮดงปีนเขาที่ออกอากาศในรายการเมื่อวานนี้ เป็นภาพที่ตัดออกมาจากรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘1 Night 2 Days’ ซึ่งก็ได้ทำให้ทุกคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top