Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล แห่ง f(x) เปิดฉากรักติดสปีดกับ แทมิน แห่งชายนี่ ก่อนแยกทางใน 24 ชม. (MBC ‘High Kick’) (2011-12-28)

แทมิน (Taemin) แห่งชายนี่ (SHINee) เป็นนักแสดงรับเชิญในละคร MBC ‘High Kick’ ตอนที่ 65 ออกอากาศวันที่ 28 ธันวาคม ในบทบาท อีซังฮยอน แฟนหนุ่มของ ซูจอง (รับบทโดย คริสตัล)


ในละครวันนี้ซูจองบอกคุณอาจีซอก (รับบทโดย ซอจีซอก) ว่าเธอมีผู้ชายที่ชอบอยู่ แต่ตอนนี้เขามีแฟนสาวอยู่แล้วทำให้เธอไม่สามารถสารภาพรักได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานซูจองก็ได้ทราบข่าวว่าชายคนนั้นเลิกกับแฟนสาวแล้ว ทำให้เธอได้ส่งข้อความ SMS คุยกับเขา


ซูจอง กล่าว “คบกับฉันไม๊? ให้เวลาคิด 3 วิ” ชายคนนั้นตอบว่า “ตกลง” ซึ่งหลังจากทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน พวกเขาก็ไปนัดเจอกันที่ร้านกาแฟ โดยที่รับบทชายคนนั้นก็คือ แทมิน แห่งวงชายนี่ นั่นเอง


ซูจอง และแทมิน ไปเลือกแหวนคู่รักและกินไอศครีมด้วยกัน นับเป็นเดทที่แสนหวานเป็นอย่างมาก พวกเขาทั้งคู่เรียกชื่อเล่นระหว่างกันว่า ‘ภรรยา, สามี’ พร้อมคุยผ่าน SMS อีกหลายสิบข้อความต่อชั่วโมง


อย่างไรก็ตาม การที่แทมินคิดถึงเธอมากเกินไปทำให้ซูจองเริ่มค่อยๆรู้สึกเบื่อ ประกอบกับแฟนเก่าของแทมินมาขอคืนดี สุดท้ายแล้วซูจองก็ใช้เวลาคบกับแทมินเพียง 23 ชั่วโมง 38 นาทีก่อนแยกทางกัน จากสถานการณ์ความรักแบบเร่งด่วนของซูจองในครั้งนี้ก็ช่วยเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top