Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซี๊ด (SEED) เอาใจสาวกคลื่น 97.5 เปิด SEED SHOP ใจกลางสยาม แฟนๆแห่ช้อปเพียบ !!! (2008-02-18)

วานนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2551) เวลาประมาณ 13.00 น. ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ซี๊ด (SEED) FM 97.5 เปิดช้อปใจกลางสยามเซ็นเตอร์ ให้ขาช้อปได้ช้อปกระจายตามคำเรียกร้องกับสินค้าภายใต้แบรนด์ซี๊ดที่หาซื้อจากร้านค้าร้านไหนไม่ได้ ซึ่งในงานนี้บรรดาดีเจคลื่นซี๊ดต่างยกทัพแปลงโฉมเป็นพ่อค้าให้เหล่าสาวกชาวซี๊ดได้เลือกจับจ่ายซื้อของ กระทบไหล่ เก็บภาพ ขอลายเซ็นกันอย่างใกล้ชิด ทางด้านทัพดีเจซี๊ดซึ่งนำทีมโดย ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.แบงค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.ไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล พร้อมด้วย DJ SEED YOUNG BLOOD แจกลายเซ็นให้เหล่าสาวกซี๊ดกันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งจำหน่ายสินค้าที่เป็น Limited Edition รวมไปถึงเสื้อที่สกรีนลายดี.เจ.ซี๊ด มากถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ซึ่งก็หมดลงไปในเวลาอันรวดเร็ว


นอกจากการขายของที่เป็นของที่ระลึกจากซี๊ดซึ่งหาที่ไหนไม่ได้แล้ว งานนี้ยังมีทัพศิลปินมาเพ้นท์เสื้อให้ได้ไปครอบครองกันสดๆ โดยเป็นการจับฉลากหาผู้โชคดีที่ถือ SEED SHOP CARD สำหรับดาราที่มาร่วมเพ้นท์เสื้อกันในครั้งนี้ประกอบไปด้วย เฟย์-ฟาง-แก้ว สามสาวจากค่ายกามิกาเซ่ ตามมาด้วย พลอย Little Voice และ แม๊กซ์ รณภพ ก่อนจะปิดท้ายในช่วงศิลปินรับเชิญไปด้วยหนุ่มหล่อวง Prince ซึ่งมาเปิดมินิคอนเสิร์ตเอาใจชาวซี๊ดกันสุดๆ


หลังจากจบช่วงเพ้นท์เสื้อไปแล้วบรรดาดีเจซี๊ด ก็ขึ้นมาขับขานเพลงเอาใจแฟนๆ ก่อนจะจากกันไปด้วยอารมณ์ชื่นมื่นกันอย่างเต็มเปี่ยม งานนี้นอกจากเพื่อนๆจะได้ของที่ระลึกสุดพิเศษจากซี๊ดกลับบ้านไปแล้วยังไม่พอ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายซี๊ดจะนำเข้าบริจาคมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทยอีกด้วย !



พ่อค้าขายของกันเต็มที่



รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายซี๊ดจะนำเข้าบริจาคมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย



ดีเจเดขายไม่หยุด



โฉมหน้าสินค้าบางส่วน (แก้วซี๊ดให้ดีเจยูเป็นคนขาย)



แจกลายเซ็นกันทั้งงาน



ใกล้ชิดกับดีเจ



อ๊ะ….!!!



เฟย์ ฟาง แก้ว เพ้นท์เสื้อ



ดี เจ ยู เกา หลี !



โฉมหน้าผู้โชคดีได้รับเสื้อ เฟย์ ฟาง แก้ว




เซ็นทั้งงาน



เสื้อผลงานพลอย Little Voice ซี๊ดเวอร์ชั่นหญิงสาว !!!



แจกกันอีกแล้วจ้า



สี่หนุ่มวง PRINCE ก็เพ้นท์ด้วยเหมือนกัน



แจกอย่างเดียวไม่สะใจ งานนี้มีใส่ให้ด้วย !!!



ก่อนจะเลิกงานกันแบบซี๊ดๆ ที่บรรดาดีเจ ขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงให้แฟนๆได้ฟังกัน






Special Thanks
พี่สร้อย SEED FM 97.5 เมล็ดพันธ์ใหม่ของวัยมันส์ !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top