Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อวดเสน่ห์เซ็กซี่ในภาพแฟชั่นฮาวาย ‘BAZAAR’ (2011-07-20)

นิตยสารแฟชั่น ‘BAZAAR’ ร่วมกับ ‘CARTIER’ และยุนอึนเฮ เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นที่ให้คำนิยามของเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม


ก่อนหน้านี้ยุนอึนเฮเคยเผยภาพตัวเธอเองผ่านทางทวิตเตอร์ ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆถามเธอว่า ‘ภาพชุดเต็มจะออกมาเมื่อไหร่’ นับเป็นบรรยากาศการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ยุนอึนเฮ ถ่ายภาพแฟชั่นครั้งนี้โดยใช้สถานที่ถ่ายทำเป็นเพนท์เฮ้าส์ของ TRUM HOTEL โรงแรมหรูในฮาวาย โดยเฉพาะกับภาพที่มีการผสมผสานระหว่างธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ และงานสถาปัตยกรรมที่โมเดิร์นก็ช่วยเสริมให้ยุนอึนเฮมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นการที่ยุนอึนเฮมีความงามถึงขีดสุดก็ทำให้ภาพชุดนี้มีความพิเศษมากกว่าครั้งใดๆ


ทุกคอนเซ็ปต์ที่มีการเปลี่ยนไประหว่างการถ่ายทำ ยุนอึนเฮ ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ในมาดสาวเซ็กซี่และหุ่นอันยั่วยวนผิดไปกับเธอในมาดของสาวร่าเริงจากผลงานละครที่ผ่านๆมา โดยเฉพาะกับบอดี้ไลน์ที่เผยออกมาได้อย่างชัดเจนก็ทำให้คัทมินิมอลเดรสรวมถึงสไตล์อื่นๆสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์


ยิ่งการที่ยุนอึนเฮได้มีส่วนร่วมเกี่ยวกับการออกไอเดียเสื้อผ้าและคอนเซ็ปต์งานภาพถ่ายในครั้งนี้ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอได้เป็นอย่างดี


ทีมงานในกองเปิดเผยว่า “ด้วยความที่ยุนอึนเฮกระตือรือร้นอยากทำงานนี้มากทำให้เบื้องหลังในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกครับ” เสริม “การที่ยุนอึนเฮเป็นคนที่มีเสน่ห์ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ง่ายมันทำให้การทำงานในต่างประเทศครั้งนี้ราบรื่นมากๆ เธอถ่ายทอดเสน่ห์ต่างๆออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับคอนเซ็ปต์มากครับ” เขากล่าวชื่นชม




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top