Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตมินิอัลบั้ม ‘Break Down’ (2011-06-02)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มโซโล่ชุดแรก ‘Break Down’


คิมฮยอนจุง เปิดตัวภาพแจ็คเก็ต ‘Break Down’ พร้อมอวดเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่ง เผยให้เห็นพัฒนาการที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้นของคิมฮยอนจุงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะกับภาพที่เขาส่งสายตามายังกล้องในแบบดุดันร่วมกับหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนับเป็นเสน่ห์ในแบบหนุ่มแกร่งก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองโชว์คัมแบ็คของเขาอย่างถ้วนหน้า


ผลงานมินิอัลบั้ม ‘Break Down’ ของคิมฮยอนจุงเตรียมเปิดฉากด้วยเพลงอินโทรอย่าง Intro(Let Me Go) พร้อมกับซาวน์ไพป์ออร์แกนสุดอลังการ ร่วมกับเพลงอื่นๆในอัลบั้มที่มาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบดุดันรวม 6 เพลงด้วยกัน


ก่อนหน้านี้มิวสิควีดีโอเพลง ‘Please’ ที่เปิดตัวไปเมื่อ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆจนสามารถติดชาร์ตได้อย่างถ้วนหน้า


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Break Down’ ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ จะมาพร้อมกับซาวน์แบบไดนามิคของอิเล็คทรอนิคส์บราสและซินทิไซเซอร์ นับเป็นเพลงแนวเออร์บันแดนซ์ที่ทุกคนต้องจับตามอง โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงได้มุ่งมั่นกับท่าเต้นสุดแกร่งตั้งแต่ในช่วงเริ่มทำงานอัลบั้มนี้ก็ทำให้ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบกับงานเพลงได้มากยิ่งขึ้น


ผลงานเพลง ‘Break Down’ ยังได้ Ken Lewis ผู้เคยผ่านงานเพลงของ Eminem, Kanye West, Usher มารับหน้าที่เป็นมิกซ์เอนจิเนียร์เพิ่มความน่าติดตามให้กับงานเพลงชุดนี้เป็นทวีคูณ


‘Break Down’ เตรียมวางจำหน่ายทั่วเอเชียในวันที่ 8 มิถุนายน 2554



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top