Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Far East Movement เจ้าของเพลงฮิต Like a G6 เปิดแถลงข่าว พร้อมเขย่าเวทีคืนนี้ ในคอนเสิร์ตปาร์ตี้สุดมันส์ Far East Movement Concert: Fly like a G6 Party (2011-04-04)

วันที่ 4 เมษายน 2554 เวลา 13.30 น. ณ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานี ศิลปิน 4 หนุ่มเชื้อสายเอเชีย Far East Movement (ฟาร์ อิส มูฟเมนท์) เจ้าของเพลงฮิต Like a G6 (ไลท์ อะ จี ซิก) ที่ฮิตติดชาร์ต Billboard hot 100 เปิดห้องแถลงข่าว คอนเสิร์ตปาร์ตี้สุดมันส์ Far East Movement Concert: Fly like a G6 Party (ฟาร์ อิส มูฟเมนท์ คอนเสิร์ต : ฟลาย ไลท์ อะ จีซิกส์ ปาร์ตี้ )ให้เหล่าแฟนคลับได้สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเขา


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△คุณรู้ตัวไหมว่าเพลงน่ะดังมาก นอกจากจะได้ขึ้นอันดับหนึ่งแล้ว ก็ยังถูกเปิดในทุกผับ ทุกคืนอีกด้วย
Far East Movement : ตอนที่ว่าได้อับดับหนึ่ง กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่แคแนดาครับ พอกลับเข้าที่พักก็เห็นแชมเปญวางอยู่ ก็เลยรู้ว่าได้อันดับหนึ่ง ดีใจมากเลยครับ แล้วก็บอกข่าวดีนั่นให้กับคนที่สำคัญที่สุด ก็คือ แฟนเพลงของพวกผมนั่นเองครับ


△พวกคุณมากรวมตัวเป็นวงนี้ได้ยังไง
Far East Movement : พวกเราเล่นดนตรีกันมาตั้งแต่ยังเด็กแล้วครับ เริ่มแต่งเพลงกัน มีวิธีการเรียนรู้การแต่งเพลงในสไตล์ของพวกผมเอง แต่ละคนก็มีหน้าที่ที่ไม่เหมือนกัน อย่างนักร้องนำก็จะชอบเข้าไป อินเตอร์เน็ต ค้นหาไอเดียต่างๆ คนอื่นๆก็มีทั้งจะทำแผ่นยังไง ปกแบบไหนดี ควรไปเล่นโชว์ตัวที่ไหน เมื่อไหร่ โทรศัพท์ติดต่อตลอดเวลา ส่วนดีเจของวงก็คอยดูลเรื่องเสียง เพลงแนวไหนยังไง มาเรื่อยๆ จนทำออกมาเป็นวง ได้ออกอัลบั้ม ได้เซ็นสัญญา และในที่สุด ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงบิลบอร์ด


△ไปที่ไหนก็ได้ยินเพลงของตัวเองรู้สึกยังไง
Far East Movement : ดีใจมากเลยครับ ขอบคุณที่ทุกคนรักในเพลงของพวกเรากัน


△ในฐานะเป็นที่เป็นไอดอลของเด็กๆสมัยนี้ มีอะไรจะแนะนำพวกเค้าให้ประสบความสำเร็จในชีวิตบ้าง
Far East Movement : ทำในสิ่งที่รักและก็ทุ่มเทให้กับมันอย่างเต็มที่ครับ แล้ววันนึงก็มีคนเห็น และก็จะประสบความสำเร็จครับ


△แฟนๆในเอเชียกับที่อเมริกาแตกต่างกันยังไงบ้าง
Far East Movement : เรื่องภายในหรือความรักที่มีให้ก็เหมือนกันครับ แต่ก็มีภายนอกที่แตกต่างไปบ้างตามวัฒนธรรม ซึ่งก็ต้องเข้าใจเค้ครับ อย่างเวลาเราไปที่ประเทศญี่ปุ่นต้องเข้าใจว่าแฟนๆจะเงียบๆนิดนึง พอจบเพลงก็ปรบมือ แต่แฟนๆที่อเมริกาก็จะเฮฮาไปด้วยกัน ก็จะมีกระโดดลงไปสนุกสนานบ้าง แต่นั้นคือภายนอกครับ ภายในพวกผมรู้สึกได้จริงถึงความรักที่มีให้ครับ


△ที่ไทย เพลง Rocketeer ของคุณโด่งดังมาก ฮิตติดชาร์ตไปทั่วเมือง รู้สึกยังไง
Far East Movement : ดีใจมากเลยครับ ต้องขอบคุณมากๆ และอีกหนึ่งที่สำคัญคือ สื่อมวลชนทุกท่านครับ ไม่ว่าจะเป็นทีวี หนังสือพิมพ์ แมกกาซีนต่างๆ วิทยุ หรือแม้กระทั่งบล๊อกเกอร์ พวกผมทั้ง 4 คนยังจำได้ถึงช่วงแรกๆที่ผมทำเพลงออกมา ยืนถือเพลงซีดีแจก ถ้าไม่มีสื่อมวลชนคอยสนับสนุน พวกผมก็ไม่มีวันนี้ครับ


△ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดได้แรพเปอร์สุดเจ๋งมาร่วมงานด้วย เท่ห์มาก ถ่ายทำเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง
Far East Movement : สนุกมากครับ ได้ร่วมงานกับคนที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ส่วนผับที่ใช้ถ่ายทำก็ชอบอยู่แล้วด้วยครับ อย่าง Lady Gaga ก็จัดงานวันเกิดที่นั่น ประทับใมากครับ แล้วก็มีแฟนคลับมากมายมายร่วมด้วยครับ


△ทำงานร่วมกับศิลปินมาเยอะมาก มีใครที่อยากร่วมด้วยอีกไหม
Far East Movement : ก็มีนะครับ อย่างตอนนี้ก็อยากทำงานร่วมกับ Linkin Park หรืออีกคนนึงก็คือ Buzy Boy ครับ เพราะเคยร่วมงานแล้วครั้งนึง ก็อยากจะร่วมงานอีกครับ


△คอนเสิร์ตคืนนี้มีอะไรจะเซอร์ไพร์แฟนไทยไหม
Far East Movement : มีแน่นอนครับ ที่แน่ๆคือเพลงสไตล์ต่างๆหลายๆเพลงที่จะมาร่วมสนุกกันครับ อยากให้มากันนะครับ


△มีอะไรจะฝากถึงแฟนชาวไทยไหม
Far East Movement : พวกเราดีใจมากๆ และขอบคุณมากครับติดต่อพวกเราได้ทุกๆทางทั้ง Facebook, twitter หรือเวบไซต์ของพวกเราเองนะครับ ถึงตอนนี้พวกผมจะมีทีมงานที่เก่งมากๆแล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่าการที่พวกเราได้ติดต่อกับแฟนๆโดยตรงนั่นดีที่สุดครับ


นี่คือการเยือนเมืองไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ 4 หนุ่ม เอเชียนอเมริกันที่ดังที่สุดในโลกในขณะนี้อย่าง  “FAR EAST MOVEMENT” (ฟาร์ อีสต์ มูฟเมนท์) เจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง “Like A G6” ที่สามารถขึ้นได้ถึงอันดับ #1 บน US Hot 100 Billboard Chart และทำยอดขายกว่า 5.5 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก รวมถึงซิงเกิ้ล 2 ที่กำลังไต่ขึ้นทุกชาร์ทในประเทศไทยอย่าง “Rocketeer” (ซึ่งเพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งบนคลื่นวิทยุสากลบ้านเรามา 4 สัปดาห์ติดต่อกันแล้ว!) ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรกเพื่อเปิดคอนเสิร์ตสุดมันส์ “PD Showtime Presents FAR EAST MOVEMENT : Fly Like A G6 Party”  ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2554 นี้ โดยการันตีว่า ทั้ง 4 หนุ่มได้ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยเพียบ โดยในการมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้ ถือว่าเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ FAR EAST MOVEMENT และกรุงเทพถือว่าเป็น 1 ในจุดหมายปลายทางในเอเชียที่ทั้ง 4 หนุ่มเลือกมาทัวร์คอนเสริต์ Free Wired ของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ไปเปิดคอนเสริต์ที่ เกาหลีใต้ สิงค์โปร์ ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย โดยมีที่กรุงเทพเป็นประเทศสุดท้ายในการทัวร์เอเชีย


 4 หนุ่ม Far East Movement ประกอบไปด้วย หนุ่มญี่ปุ่น Kev Nish (เคฟ นิช), 2 หนุ่มเกาหลี Prohgress (โพรเกรส),และ  J-Splif (เจ สปลิฟฟ์) และ ปิดท้ายด้วย ดีเจสุดแนวชาวฟิลิปปินส์ DJ Virman (ดีเจ เวอร์แมน) โดยที่พวกเขาได้ออกอัลบั้มเต็มอย่างเป็นทางการอัลบั้มแรกในปี 2010 ในชื่อ “Free Wired” ภายใต้สังกัด Cherrytree/Interscope Records บ้านหลังเดียวกับสาว Lady Gaga นั้นเอง FAR EAST MOVEMENT มากับซาวน์ป๊อป/ฮิพฮอพและอิเลคโทร สุดโดนที่รับรองว่าไม่ว่าจะไปผับไหนต้องได้ยินเพลงของพวกเขาแน่นอน!


ปาร์ตี้สุดมันส์ Far East Movement Concert: Fly like a G6 Party (ฟาร์ อิส มูฟเมนท์ คอนเสิร์ต : ฟลาย ไลท์ อะ จีซิกส์ ปาร์ตี้ ) นี้ยังมีเหล่าศิลปินไทยอย่าง เจ – มณฑล จิรา และ วงไทเทเนียม ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกบนเวที ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2554 เวลา 20.00 น. ณ คริสตัล แกรนด์ บอล รูม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์ แฟนๆของสี่หนุ่มรีบจับจองหาซื้อบัตรด่วน!!!!


จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 บาท (ยืน) มีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 ใบเท่านั้น!!!!






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top