Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (Nickhun) และ วิคตอเรีย (Victoria) เตรียมโชว์ร่วมกันในงาน MBC ‘2010 Music Festival’ (2010-12-29)

นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM และ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) จากรายการ MBC ‘We Got Married 2’ เตรียมขึ้นโชว์ร่วมกันในรายการ MBC ‘2010 Music Festival’


เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเว็บไซต์ของรายการ ‘We Got Married’ ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์ ‘2010 MBC Music Festival’ ชุด 2 ฝีมือการกำกับโดยนิชคุณให้แฟนๆได้ชมกัน


ในทีเซอร์ วิคตอเรีย รับบทเป็นสาวเริดเชิดหยิ่ง ในขณะที่จุนโฮและชานซองแห่ง 2PM มารับบทในหนุ่มตลกๆ ทางด้านซึลองและจินอุน แห่ง 2AM มาพร้อมกับสไตล์หนุ่มน่ารักๆ ในขณะเดียวกันเมื่อตัดภาพเข้ามาในลิฟต์ ก็เป็นฉากการทะเลาะกันระหว่างวิคตอเรียและนิชคุณ จนนำไปสู่ภาพที่วิคตอเรียกำลังโน้มตัวไปหานิชคุณเพื่อทำอะไรบางอย่างซึ่งก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตอยากใคร่รู้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ทีมงานเผย "หลายคนเข้าใจผิดว่าคลิปนี้ทีมงานเป็นคำทำ แต่จริงๆแล้วทั้งหมดเป็นฝีมือของนิชคุณครับ ทีมงานทุกคนยังอึ้งกันเลยนะครับ" เสริม "ทางนิชคุณเองเขาสนใจในเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ พวกเราได้ยินมาเหมือนกันว่าตอนที่นิชคุณอยู่ในอเมริกาเขาก็เคยได้ทำงานพวกนี้มาแล้ว" เขากล่าวอธิบาย


ในช่วงท้ายของทีเซอร์มีข้อความให้แฟนคลับติดตามต่อในรายการ MBC ‘Music Festival’ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เป็นเครื่องบอกใบ้ว่าพวกเขากำลังเตรียมมีโชว์ร่วมกันนั้นเอง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top