Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin), Outsider อำลาเข้ากรมรับใช้ชาติพร้อมกันวันนี้ (2010-12-21)

สองนักร้องหนุ่ม พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin 29 ปี) และ Outsider (ชื่อจริง ชินอกชอล 27 ปี) อำลาแฟนๆไปรับใช้ชาติพร้อมกัน


21 ธันวาคม 2553 กองหนุ่น 102 ชุนชอน จังหวัดคังวอน พัคฮโยชิน และ Outsider รายงานตัวเข้ารับใช้ชาติอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ทั้งสองหนุ่มมาพร้อมกับทรงผมสั้นสุดเท่เรียกสายตาจากบรรดาสื่อและแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ทางด้าน Outsider เดินทางมายังชุนชอนตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมกับครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนสาวที่คบกันมานาน 8 เดือน พร้อมรับประทานอาหารมื้อสุดท้ายก่อนที่เขาเตรียมอำลาไปรับใช้ชาติ โดยในวันเดียวกันเวลาประมาณ 13.20 น. ก่อนรายงานตัว 10 นาที เขาก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับพบปะสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย


Outsider เปิดเผยความรู้สึกก่อนเข้ากรม กล่าว “การรับใช้ชาตินั้นเป็นหน้าของพวกเราทุกคน ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมมาสมัครเป็นทหารในวันนี้ครับ อีกอย่างช่วงนี้สถานการณ์ก็ไม่ค่อยดีด้วย ผมหวังว่าผมจะเป็นพลังเล็กๆที่จะช่วยเสริมกองกำลังของเราครับ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ครับ” เสริม “รับรองว่าผมทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอน” เขาเผยเป้าหมาย


ในขณะที่ พัคฮโยชิน ก็มีแฟนๆจากทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นมากกว่า 100 คน มาร่วมส่งเขาด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านแฟนคลับเขียนป้ายแบนเนอร์ว่า ‘เราจะรอคุณ’ พร้อมกับตะโกนส่งเสียงเชียร์และร้องเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 6 อย่าง ‘I Promise You’ ด้วยเช่นกัน


พัคฮโยชิน มาพบกับนักข่าวและแฟนคลับประมาณ 3 นาทีพร้อมกล่าว “หลังจากเสร็จภารกิจผมจะกลับมาทำเพลงดีๆอีกครับ” เขากล่าวพร้อมหันหน้าเข้ากรม ในขณะเดียวกันก็มีเพื่อนอย่าง ซองชีคยอง และซออินกุก ที่อยู่ในสังกัดเดียวกันมาร่วมส่งเขาด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top