Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน-THEONE ‘Like A Star’ คว้า No.1 ชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์, โชว์บนเวทีล่ะ? (2010-11-30)

‘Like A Star’ เพลงดูเอ็ทระหว่าง แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และอาจารย์ของเธออย่าง THE ONE นั่งแท่นชาร์ตประจำสัปดาห์


29 พฤศจิกายน เว็บฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Bugs, Soribada, Dosirak เปิดเผยว่าเพลง ‘Like A Star’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 4 เดือนพฤศจิกายน (21-28 พ.ย.) ถัดจากชาร์ตประจำวันก่อนหน้านี้ได้อย่างถ้วนหน้า ผู้ผลิตงานเพลง ชันอีมิวสิค เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทได้รับการสอบถามมาจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นว่า ‘ดิจิตอลซิงเกิ้ล Like A Star จะได้มีโอกาสผลิตเป็นเวอร์ชั่นซีดีเพื่อวางจำหน่ายหรือไม่?’ ด้วยเช่นกัน


จนถึงขณะนี้ซีดีแผ่นตัด ‘Like A Star’ (NOT FOR SALE) ที่บริษัทได้ส่งไปเพื่อใช้ในการโปรโมทเพลงให้กับเว็บไซต์ฟังเพลงต่างๆ ก็ถึงถูกนำออกมาวางขายในเว็บไซต์จุงโกนารา รวมถึงเว็บประมูลต่างๆ ซึ่งราคาแผ่นตัดนี้ก็พุ่งสูงขึ้นไปกว่า 5-8 หมื่นวอนเลยทีเดียว


ชันอีมิวสิคเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเราก็เสียดายไม่แพ้กัน แต่การวางจำหน่ายเพลงแบบซีดีคงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในเร็วๆนี้ครับ” ทีมงานกล่าว “เนื่องจากมีแฟนๆหลายคนอยากเห็นทั้งสองคู่มาร้องเพลงร่วมกันบนเวที เพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆมอบให้ พวกเขาก็อาจจะได้มีโอกาสมาดูเอ็ทสุดเซอร์ไพรส์กันบนเวทีด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top