Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘โจ สิงห์สังเวียน’ ภาพยนตร์ใหม่ของยามะพี (YamaP) ได้ อุทาดะ ฮิคารุ ร้องเพลงประกอบ (2010-11-17)

เวบไซต์ EMI ประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของเพลงใหม่จาก อุทาดะ ฮิคารุ (Utada Hikaru) ที่มีชื่อว่า ‘Show Me Love (Not A Dream)’ จะถูกใช้เป็นเพลงประกอบของภาพยนตร์ใหม่ ‘Ashita no Joe หรือ โจ สิงห์สังเวียน’


 ‘Ashita no Joe หรือ โจ สิงห์สังเวียน’ เป็นภาพยนตร์ที่มีเค้าโครงมากจากการ์ตูนดังในชื่อเดียวกันนี้และได้รับความนิยมอย่างมากของ ‘อาซาโอะ ทากาโมริ (Asao Takamori)’ และ ‘ทัตซึยะ จิบะ (Tetsuya Chiba)’ ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกระหว่างปี 1968 – 1973 และสามารถขายได้มากกว่า 20 ล้านเล่ม ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการชกมวย


ทางด้าน โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) หรือ ยามะพี (YamaP) ได้รับการติดต่อให้รับบทบาทของ โจ ยาบุกิ (Joe Yabuki) ซึ่งต้องรับบทเป็นนักมวย โดยคอยฟิตซ้อมร่างกายให้ดูเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำกันเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์มีคิวออกฉายในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011


สำหรับเพลง ‘Show Me Love (Not A Dream)’ เปิดให้ดาวน์โหลดริงโทนได้แล้วที่เวบไซต์ Recochoku ส่วนเวบไซต์อื่นและเพลงเต็มจะเปิดให้ดาวน์โหลดได้วันที่ 24 พฤศจิกายน และเปิดจำหน่ายซิงเกิ้ลในชื่อ “Single Collection Vol. 2.”












พื้นที่ประชาสัมพันธ์



แนะนำทวิตเตอร์ โดยเฉพาะสำหรับแฟนคลับชาว JE ติดตามกิจกรรมล่าสุดของหนุ่ม JE ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่ @OfficialAvalon

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top