Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) เผยเสน่ห์สาวสองสไตล์ให้แฟนๆได้ชมผ่าน Facebook (2010-10-05)

ซองยูริ (Sung Yuri) เผยเสน่ห์สาวสองสไตล์ให้แฟนๆได้ชมกัน


ซองยูริ ปรากฏตัวพร้อมกับเสน่ห์ในแบบสาวเซ็กซี่สุดหรูหรา ในขณะเดียวกันเธอก็ยังมีภาพลักษณ์ในแบบสาวใสบริสุทธิ์ ซึ่งแฟนๆสามารถชมได้ผ่านทางเฟสบุ๊คของเธอเอง (facebook.com/OfficialYuRi)


ทุกๆครั้งที่ซองยูริปรากฏตัวพร้อมกับผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นชุดใหม่ เธอจะได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับกับการแต่งหน้าสุดเข้มผสมผสานไปกับเครื่องแต่งกายสีดำที่ให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่ ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “ซองยูริคือตำนานตัวจริง” “แม้จะเป็นยีนส์ก็ไม่สามารถปกปิดเอสไลน์ของเธอเอาไว้ได้” ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง


ในขณะที่อีกด้านหนึ่งซองยูริก็ได้เปิดเผยภาพของเธอขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Noona’ ด้วยเช่นเดียวกัน โดยในภาพเหล่านี้เผยให้เห็นภาพของเธอในมาดของสาวใสบริสุทธิ์ในแบบเดียวกับสมุดภาพโฟโต้บุ๊ค โดยเฉพาะกับฉายา ‘นางฟ้าหน้าใสไร้เครื่องสำอาง’ เธอก็ได้กลับมาพิสูจน์คำพูดนั้นอีกครั้งหนึ่ง ด้วยความสวยใสของผิวและอารมณ์ในแบบนุ่มนวลก็ทำให้เสน่ห์ของเธอได้กลายเป็นที่หลงไหลจากคนทุกคนอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานซองยูริเปิดเผยถึงรูปภาพที่เธอได้อัพโหลดไปยังเฟสบุ๊คส่วนตัวซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆจะไม่เคยได้เห็นมาก่อน กล่าวว่า "การที่เธอสามารถสื่อสารกับแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศผ่านทางเฟสบุ๊คได้นั้นมันเป็นอะไรที่มีความหมายมากครับ เธออยากให้ทุกคนได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอผ่านทางเฟสบุ๊คมากที่สุดครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ซองยูริกำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนและกำลังเตรียมพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป


""
GUESS & Singles


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top