Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) โชว์เพลง ‘Nagging’ ดูเอ็ทกับคุณลุงคนขับ TAXI ออกอากาศสดผ่านอินเตอร์เน็ต! (2010-07-28)

‘ดีว่านักเรียนมัธยม’ ไอยู (IU) เผยภาพลักษณ์แบบน่ารักผ่านรายการทีวีอินเตอร์เน็ตแบบสดๆ


เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2553 เวลา 18.00 น. ไอยู ออกอากาศสดผ่านรายการในอินเตอร์พร้อมร้องเพลงในระหว่างที่เธอกำลังนั่งรถแท็กซี่ร่วมกับคุณลุงดีเจคนขับเพื่อเดินทางไปยังห้องซ้อม


ไอยู ได้ขึ้นรถแท็กซี่ของคุณลุงคนขับที่เขากำลังจัดรายการในระหว่างขับรถ โดยในระหว่างที่รถกำลังติดนั้นคุณลุงก็ถามเธอว่าเธอจะสามารถออกอากาศไปพร้อมๆกับเขาได้หรือไม่ ทางด้านไอยูและเพื่อนที่มาด้วยกันก็หยุดคิดครู่หนึ่งพร้อมกล่าว "ฉันไอยูค่ะ" ซึ่งเป็นเสมือนคำยินยอมในการออกรายการนั่นเอง


ทางด้านคนขับแท็กซี่ก็ได้ร้องขอให้ไอยูร้องเพลงที่เขาเปิดด้วยเช่นเดียวกัน ในวันนี้ไอยูได้โชว์เพลงดูเอ็ทระหว่างเธอกับซึงลอง(2AM) อย่าง ‘Nagging’ ซึ่งเธอก็ได้ร่วมดูเอ็ทกับคุณลุงคนขับกันอย่างเป็นกันเอง ถึงแม้ว่ารายการนี้จะเป็นรายการในอินเตอร์เน็ตที่คุณลุงและคนอื่นๆจะสามารถออกอากาศเป็นช่องส่วนตัวได้ แต่เธอก็ได้เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทในการร้องเพลงอย่างจริงจังเลยทีเดียว


หลังจากที่คุณลุงคนขับปลื้มกับความเป็นกันเองของไอยู เขากล่าว "หลังจากนี้ผมจะเป็นแฟนคลับคุณไอยูครับ ผมจะเปิดเพลงของไอยูผ่านช่องของผมในอินเตอร์เน็ต ในทุกๆครั้งที่ผมเริ่มทำงาน 1 ครั้ง และเมื่อเลิกงานอีก 1 ครั้งครับ” เสริม “ทุกครั้งที่มีเพลงใหม่ออกมาผมจะเป็นแฟนตัวจริงของคุณ” ด้านไอยูกล่าว “หวังว่าคราวหน้าเราจะได้เจอกันอีกนะคะ” เธอกล่าวอย่างอารมณ์ดี


ต้นสังกัดเปิดเผยในเรื่องนี้กล่าว “เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม ไอยู ไม่มีตารางงานอะไรเป็นพิเศษครับทำให้เธอนั่งแท็กซี่มายังห้องซ้อม ในระหว่างนั้นเองก็มีเหตุการณ์สนุกๆอย่างที่ทุกคนทราบนี่แหละครับ” เสริม “ตอนที่เธอขึ้นไปบนรถ เธอก็ไม่รู้ว่าคนขับกำลังจัดรายการผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่ ในระหว่างนั้นเองเมื่อเขาร้องขอเธอ เธอก็ตอบรับด้วยความยินดีครับ” เขากล่าว


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ยังให้ความสนใจชายหนุ่มที่นั่งมากับเธอบนรถแท็กซี่ด้วยเช่นเดียวกัน ต้นสังกัดเปิดเผยว่าผู้ชายคนนั้นคือ อีจงฮุน เป็นผู้ประพันธ์เพลงเดบิวของไอยูอย่าง ‘Mia’ รวมถึงเพลง ‘Morning Tears’ และ ‘Pit-A-Pat’ ของเธอด้วยเช่นเดียวกัน


ชาวเน็ตกล่าว “ไอยูน่ารักมาก แฟนเซอร์วิสสุดยอด” “นี่แหละนักร้องตัวจริง” “เป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่าเธอเป็นคนยังไง” “เห็นเธอสดใสแล้วยังอารมณ์ดีอีกมันรู้สึกดีจริงๆนะ” ต่างกล่าวให้การตอบรับ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top