Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ แปลงโฉมเป็นหนุ่มวินเทจ พร้อมกล้ามท้อง ‘อีจุน’ ใน ‘ELLE girl’ (2010-06-21)

MBLAQ (ซึงโฮ ชอนดุง มีร์ จีโอ อีจุน) ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในมาดของนักร้อง ในขณะเดียวกันพวกเขาก็มีตารางงานอันแสนยุ่งในกิจกรรมอื่นๆด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุด MBLAQ ปรากฏตัวในนิตยสาร ‘ELLE girl’ ฉบับเดือนกรกฏาคมพร้อมกับภาพลักษณ์ที่พัฒนาเติบโตขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง


MBLAQ ถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้กันตั้งแต่เวลา 21.00 น. จนถึงเกือบเช้า โดยในระหว่างการทำงานพวกเขาก็ไม่เคยเผยให้เห็นสีหน้าแห่งความเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้ของพวกเขาใน ‘ELLE girl’ มาพร้อมกับแนวคิด ‘Summer Dreams’ ซึ่งท่ามกลางเครื่องเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์วินเทจ ก็ทำให้พวกเขาสามารถพลิกโฉมกลายเป็น ‘หนุ่มแห่งความฝัน’ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่หนึ่งในสมาชิก MBLAQ ได้อวดกล้ามท้องอันแข็งแกร่ง ก็ถึงทำให้ทำให้ทีมงานยกนิ้วให้เขาเป็น ‘สุดยอดอีจุน’ ทางด้านจีโอที่โกนหนวดเคราของเขาก็ทำให้มีอายุที่ดูเด็กลงไปกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น ชอนดุงและมีร์มาพร้อมกับความสูงที่แสนวิเศษ ทำให้พวกเขาสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยสไล์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี


ท่ามกลางภาพลักษณ์ในแบบใสซื่อของ MBLAQ พวกเขาก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย โดยเฉพาะหัวหน้าวงซึงโฮที่มีบุคลิคในแบบเที่ยงตรง, มีร์ที่มาเปิดเผยเรื่องราวของอาชีพหลังจากหยุดการทำกิจกรรมในมาดของไอดอล, ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีประสบการณ์ความรักอย่าง ชอนดุง เขาก็ได้รับคำแนะนำอย่างมากจากเพื่อนๆ MBLAQ, จีโอที่นอกจากเพลงแดนซ์แล้วเขาก็ยังมีความหลงไหลในเพลงแนวบัลลาดด้วยเช่นกัน


อนึ่ง พบกับ MBLAQ ได้ใน ‘ELLE girl’ ฉบับเดือนกรกฏาคม 2553


 




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top