Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LG ขน 32 ผู้เข้าประกวดเกาหลี อวดโฉมชาวไทย เปิดตัว Asia-Pacific Supermodel Contest 2007 (2007-08-28)

บริษัท แอลจี อีเลคโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ารุกตลาดเต็มตัว เข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักงานใหญ่ LG Asia-Pacific Supermodel Contest 2007 งานประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดแบบแห่งเอเชียใต้ความร่วมมือของ 4 ประเทศ เกาหลี – จีน – ญี่ปุ่น และ ไทย เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์ระดับแถวหน้าในไทยของแอลจี โดยจะจัดรอบคัดเลือก เพื่อเฟ้นหา 10 สาวไทยบินตรงไปประกวดรวบสุดท้ายที่เกาหลี ซึ่งงานนี้นอกจากแอลจีเป็นผู้สนับสนุนหลักแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสยามพารากอนในการเนรมิตงานนี้ขึ้น


มร.ซอง นัก กิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคโทรนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การประกวด LG Asia-Pacific Supermodel Contest 2007 เริ่มขึ้นครั้งแรกในประเทศเกาหลี เมื่อ 15 ปีก่อน ซึ่งงานประกวดจัดขึ้นเพื่อทำการค้นหานางแบบหน้าใหม่เข้าสู่วงการแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีและประเทศใกล้เคียง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีนางแบบ ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงเกิดขึ้นจากการประกวดบนเวทีนี้เป็นจำนวนมาก สำหรับการประกวดในปี 2007 นี้มีประเทศที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 4 ประเทศในทวีปเอเชีย ได้แก่ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เข้าร่วมการจัดประกวดรายการนี้ โดยบริษัท ดีเอชบี มีเดีย จำกัด ได้เข้ามาเป็นผู้ดำเนินงานหลักสำหรับการจัดประกวดในประเทศไทย จึงถึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับแถวหน้าในตลาดเมืองไทยของแอลจี ดังนั้น บริษัทฯ จึงเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักงานประกวดดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานดังกล่าวจะใช้ชื่อการประกวดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการว่า LG Asia-Pacific Supermodel Contest 2007 โดยจะมีการประกวดรวบคัดเลือกที่ประเทศไทยเพื่อค้นหา 10 ผู้ชนะเลิศเพื่อไปประกวดรอบชิงชนะเลิศร่วมกับผู้ชนะจากประเทศต่างๆ ที่ประเทศเกาหลีในขณะเดียวกัน 10 ผู้ชนะเลิศชาวไทยยังจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการตลาดของบริษัทฯ ในการโปรโมทสินค้าแอลจีอีกด้วย


ทั้งนี้แอลจีเชื่อว่างานประกวดดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคคนไทยและกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบแห่งเอเชียงานนี้ จะเป็นแรงสำคัญในการผลักดันภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาดของแบรนด์แอลจีสู่การจดจำในใจของผู้บริโภคไทยอีกทั้งภาพด้านความโด่งดังในระดับสากล รวมถึงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของงานประกวดดังกล่าวยังเป็นตัวแปรที่สามารถกำหนดมุมมองและทัศนคติให้ผู้บริโภครู้สึกถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและงานดีไซน์อันโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์แอลจีได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอีกทางหนึ่ง”


สำหรับการจัดการประกวด LG Asia-Pacific Supermodel Contest 2007 นอกจากได้รับการสนับสนุน จากบริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการประกวดแล้ว ยังร่วมด้วย บริษัท ดีเอชบี มีเดีย จำกัด และ สถานีโทรทัศน์ TITV ในการถ่ายทอดการประกวดทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลี รวมถึงการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) ศูนย์การค้าสยามพารากอน  รอยัลพารากอนฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็ก, Mono Group Co.,LTD., Califorcia Wow, KAT Consultant และ DHB Korea Beauty Academy โดยได้เริ่มเป็นรับสมัครสาวงามไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15 กรกฏาคม และจะสิ้นสุดการรับสมัครในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะทำการประกวดเพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยจำนวน 10 คนในวันที่ 29 กันยายน ศกนี้ เวลา 22.00 – 24.00 น. ณ สยามพาวาลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อไปประกวดรวบชิงชนะเลิศร่วมกับสาวงามตัวแทนจากประเทศอื่นๆ ที่เข้าร่วม ณ เกาะเชจู ประเทศเกาหลี ในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ ทั้งนี้สามาถติดตามข่าวการประกวดได้ที่ supermodel.mthai.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top