Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls, ‘ประสบการณ์ครั้งแรกของคุณคือเมื่อไหร่?’ คำถามจากรายการไต้หวัน ทำชาวเน็ต ‘เดือด’ (2010-04-23)

ชาวเน็ตเกาหลีเดือดจากกรณีที่ Wonder Girls ปรากฏตัวในรายการบันเทิงไต้หวันรายการหนึ่ง แล้วพิธีกรถามเธอว่า ‘คุณมีประสบการณ์ครั้งแรกเมื่อไหร่?’


เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2553 Wonder Girls ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Kangxi Lai Le (康熙來了)’ ทางช่อง CTi TV อย่างไรก็ตามประเด็นปัญหาเกิดขึ้นเมื่อพวกเธอถูกพิธีกรถามว่า ‘ประสบการณ์ครั้งแรกของคุณคือเมื่อไหร่?’


ผู้ดำเนินรายการหญิง สีว์ซีตี้ (เสี่ยวเอส Dee Hsu 徐熙娣 – 32) ถาม Wonder Girls เมื่อพบกับเธอครั้งแรกว่า “ประสบการณ์ครั้งแรกของพวกคุณคือเมื่อไหร่?” เมื่อถามเสร็จเธอก็แกล้งทำท่าอายพร้อมจับไหล่พิธีกรชายและหันหลังกลับไป สำหรับ เสี่ยวเอส เธอเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘ASOS’ น้องสาวของ สีซีหยวน หรือ ต้าเอส นั่นเอง


ทันทีที่ล่ามแปลคำถามของเสี่ยวเอสให้ Wonder Girls ทราบพวกเธอก็มีสีหน้าแบบมึนงงในทันที เมื่อกล้องซูมเข้าไปทีใบหน้าของพวกเธอก็แสดงให้เห็นถึงอาการมที่ทำอะไรไม่ถูกอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น โซฮี (So Hee) และ เฮริม (Hye Rim) มีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น ซึ่งยังไม่เป็นผู้ใหญ่ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เยอึน ถามกลับไปว่า “พูดถึงประสบการณ์แบบไหนเหรอคะ?”


ในระหว่างนั้นเองผู้ร่วมรายการชายที่กำลังอึ้งกับคำถามเช่นกั นก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับซุปเปอร์จูเนียร์พร้อมกับโชว์ท่าเต้นในรายการ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Wonder Girls สามารถรอดพ้นกับคำถามประเภทนี้ได้ในที่สุด


อย่างไรก็ตามเมื่อชาวเน็ตเกาหลีทราบข่าวและได้เห็นคลิปรายการนี้ที่ถูกโพสลงในอินเตอร์เน็ตต่างก็มีอาการเดือดเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตกล่าว “หยาบมาก”, “ถ้าจะให้ขำทำไมต้องใช้คำถามอะไรแบบนั้นด้วย”, “มันเกี่ยวกับเรื่องเพศไม่ใช่เรอะ”, “ไม่เข้าใจว่าทำไมต้นสังกัดให้ Wonder Girls ไปออกรายการแบบนั้นทำไม”, “สมาชิก Wonder Girls บางคนยังเป็นเด็กอยู่เลย คำถามแบบนี้มันเกินไปจริงๆ”, “เข้าใจนะว่าวัฒนธรรมเรื่องเพศระหว่างเกาหลีและไต้วันต่างกัน แต่ว่าพวกเธอเป็นแขกรับเชิญแล้วทำไมถึงไม่รักษามารยาทบ้าง?” ต่างกล่าวอย่างร้อนแรง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top