Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง TVXQ! ร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่น พร้อมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวปลายเดือน พ.ค. (2010-04-23)

ท่ามกลางการประกาศหยุดทำกิจกรรมในนามของ โทโฮชินกิ (Tohoshinki, TVXQ!) ในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งยูนิตย่อย 3 หนุ่มดงบังชินกิ ได้เริ่มทำกิจกรรมด้วยการร่วมร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


หนังสือพิมพ์ไมนิชิรายงานว่า เซียจุนซู เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 โดยเพลงจากซิงเกิ้ลของเขาอย่าง ‘Kanashimi no Yukue (悲しみのゆくえ)’ ได้รับเลือกให้นำมาใช้ประกอบละครเรื่อง ‘5 Years After of Love Letter’ ของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


ละครเรื่องนี้รับบทโดยสองนักแสดงนำ มุคาอิ โอซามุ (向井理) และ อูชิยามา รินะ (內山理名) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงที่ได้ให้กำเนิดลูก แต่ยังไม่ทันได้เห็นหน้าลูกชาย เธอก็ต้องจากโลกใบนี้ไปจากอาการป่วย ละครเรื่องนี้เป็นการพรรณนาถึงความรักของสามี ภรรยา และครอบครัว


‘5 Years After of Love Letter’ เป็นละคร TBS ความยาว 12 ตอน โดยจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมผ่านทางช่องทีวีมือถือ ‘Bee TV’


อนึ่ง สมาชิกอีกหนึ่งคนในดงบังชินกิอย่าง มิคกี้ยูชอน ก็ได้เข้าร่วมแสดงในละครทางช่อง BeeTV อย่างเรื่อง ‘Loving You (ชื่อชั่วคราว)’ ซึ่งเตรียมออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top