Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม (Jae Bum) บันทึกเสียงเพลงใหม่ เพื่อเดบิวในสหรัฐอเมริกา? (2010-03-24)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจกรณีข่าวลือ แจบอม (Jae Bum) อดีต 2PM ที่กำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงในเพลงใหม่


สำนักข่าวเกาหลีอ้างรายงานจากเว็บไซต์บันเทิงอเมริกา ALLKPOP เปิดเผยถึงรายงานเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2553 กล่าวว่า พัคแจบอม กำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงในผลงานเพลงที่เตรียมเดบิวในสหรัฐอเมริกา


ในเว็บไซต์รายงานว่าโปรดิวเซอร์เพลงในนามของ Einztein ได้อัพเดททวิตเตอร์ที่มีข้อความเกี่ยวข้องกับแจบอม โดยทางด้าน ALLKPOP เปิดเผยโดยอ้างคำของ Einztein กล่าวว่า “ตอนนี้เพิ่งจะเสร็จการบันทึกเพลงของ JAY PARK จากเกาหลี การบันทึกเสียงในครั้งนี้มันบ้ามาก!.. E-LAB!” “ถึงเพื่อนใหม่ของผมที่ FOLLOW ผม ใช่ครับผมกำลังทำงานเพลงชุดใหม่สำหรับ JAY PARK ขอบคุณเพื่อนของผม BRET LWIES E-LAB!” คำกล่าวของเขาทำให้แฟนๆสงสัยกันเป็นอย่างมาก


อีกทั้งเว็บไซต์นี้ยังเปิดเผยข้อมูลถึงกรณีข่าวลือที่ แจบอม เดินทางไปลอสแองเจลลิสเพื่อพูดคุยในประเด็นต่างๆเกี่ยวกับการปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ และเนื่องจากสตูดิโอ Einztein ที่อยู่ห่างจาก LA เพียง 2 ชั่วโมง (แคลิฟอร์เนีย) ก็ยิ่งเพิ่มน้ำหนักว่าแจบอมอาจจะได้พบกับ Einztein จริงๆก็เป็นได้


ล่าสุด Einztein ได้อัพเดททวิตเตอร์พร้อมข้อความ “เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน ผมไม่ได้ใช้ชื่อ JAY PARK เพื่อให้ผมโด่งดัง แต่ทีมผู้จัดการของเขาร้องขอให้ผมทำเพลงให้กับเขาดังนั้นผมจึงทำเพลงนี้” เขากล่าว


อนึ่ง นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดทีมบีบอยของ แจบอม ในสหรัฐอเมริกาอย่าง A.O.M เตรียมเข้าร่วมในรายการแดนซ์แบทเทิ้ล MTV ‘America’s Best Dance Crew’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่านี่อาจจะเป็นก้าวแรกในการเดบิวเข้าสู่วงการเพลงสหรัฐอเมริกาของแจบอมก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top