Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM หลั่งน้ำตาใน ‘Strong Heart’ เหตุถูกไล่ออกจาก JYP ก่อนเดบิว (2010-02-16)

จุนโฮ (Jun Ho) หลั่งน้ำตาในระหว่างที่เปิดเผยเรื่องราวที่เขาเคยถูกไล่ออกจากบริษัทในระหว่างก่อนการเดบิว


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart’ จุนโฮ (Junho) ซึ่งเคยเข้าร่วมในการแข่งขัน SBS ‘Super Star Survival’ เมื่อปี 2549 ร่วมกับเพื่อนๆ 2PM ของเขาอย่าง แทคยอน (Taeyeon), ชานซอง (Chan Sung) ได้มาเปิดเผยเรื่องราวการแข่งขันอย่างดุเดือดให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก


ในเวลานั้นจุนโฮได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันเอาชีวิตรอดในรายการ SBS ‘Super Star Survival’ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมแข่งขันในอัตรากว่า 6500:1 ด้วยเหตุนี้จุนโฮเปิดเผยว่า “การที่ผมได้ที่ 1 ทำให้ผมเข้าไปเป็นศิลปินฝึกหัดพร้อมความคาดหวังอย่างสูงจากทุกคนครับ” เสริม “ตอนนั้นที่ผมได้เข้าไปในบริษัทก็มีศิลปินฝึกหัดอยู่แล้วอย่างโจควอนและคนอื่นๆครับพวกเขาได้จับตามองผมตลอดเวลา” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเขาจะเริ่มการเป็นศิลปินฝึกหัดด้วยความสำเร็จ แต่ชีวิตของเขากลับไม่ราบรื่นเท่าใดนัก จุนโฮ เปิดเผยว่า “ในช่วงนั้นมีสถานการณ์ที่ผมไม่คาดคิดถาโถมเข้ามาครับ ซึ่งพอมันเกิดปัญหาขึ้นคนที่เคยสนิทที่อยู่ในบริษัทก็มาบอกกับผมว่า ‘ทางบริษัทได้ตัดสินใจให้ไล่คุณออก’ เขามาเล่าให้ผมฟังครับ” เขารำลึกเหตุการณ์ในตอนนั้น


สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ที่เกิดกับจุนโฮมันคืออะไรกันแน่? ทำไมเขาถึงถูกไล่ออกจากบริษัท และหลังจากนั้นจุนโฮจะทำอย่างไรกับคำตัดสินที่เกิดขึ้น ติดตามได้ใน ‘Strong Heart’ ออกอากาศ 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top