Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิโยฮารุ (Kiyoharu) ต้นแบบของ ‘หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว’ ประกาศการกลับมาของวงร็อครุ่นเก๋าอย่าง คุโรยูเมะ (Kuroyume) และ แซดส์ (SADS) ลุยงานทีเดียว 3 โปรเจ็คท์!! (2010-01-31)

คิโยฮารุ (Kiyoharu) ต้นแบบของ “เคียวเฮ” พระเอกการ์ตูนผู้หญิงชื่อดังอย่าง ยามาโตะ นาเดชิโกะ ชิจิ เฮนเง (Yamato Nadeshiko Shichi Henge) หรือที่คุ้นเคยกันดีในชื่อไทยว่า หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาวของสำนักพิมพ์บงกชพับลิชชิ่ง ทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงประกอบในรูปแบบอนิเมชั่นในเพลง SLOW ด้วย



ปัจจุบันยามาโตะ นาเดชิโกะ ชิจิ เฮนเง ได้ถูกผลิตในรูปแบบของละครผ่านช่อง TBS นำแสดงโดย 3 หนุ่มจากค่ายจอห์นนี่ส์ จูเนียร์อย่าง คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) วงคัตตุน (KAT-TUN) เทโงชิ ยูยะ (Tegoshi Yuya) วงนิวส์ (NEWS) และอุจิ ฮิโรกิ (Uchi Hiroki)




คิโยฮารุและเคียวเฮ



ยามาโตะ นาเดชิโกะ ชิจิเฮนเง (อนิเมชั่น)



ยามาโตะ นาเดชิโกะ ชิจิเฮนเง (ละคร)



คิโยฮารุเริ่มต้นผลงานและการสร้างชื่อเสียงในปี 1991 กับวงคุโรยูเมะ (Kuroyume ) ในตำแหน่งนักร้องนำ
ซึ่งถือว่าเป็นวงร็อครุ่นเดียวกับลาร์คอองเซียล (L’Arc~en~Ciel) สนิทกับไฮด์ (HYDE) เป็นพิเศษ ในสมัยอินดี้ยังเคยร่วมแสดงไลฟ์คัฟเวอร์วง Gastunk ด้วยกันอีกด้วย





คลิปวิดิโอที่เล่นคัฟเวอร์วง Gastunk ด้วยกัน ร้องนำ 2 คน ในเวลานั้นคือ ไฮด์และคิโยฮารุ มือเบสคือเท็ตสึ (Tetsu)


คุโรยูเมะเริ่มต้นฟอร์มวงในปี 1991 และออกผลงานต่อเนื่องจนถึงปี 1999 หลังจากนั้นจึงประกาศพักวง ในระหว่างนั้นเอง คิโยฮารุซึ่งเป็นนักร้องนำของวง ก็ได้ตั้งวงใหม่ในนาม แซดส์ (SADS) ซึ่งเริ่มในปี 1999 และประกาศพักวงในปี 2003 เช่นกัน หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกผลงานเดี่ยวมาโดยตลอดภายใต้ชื่อตัวของเขาเองว่า คิโยฮารุ จนกระทั่งประกาศแยกวงคุโรยูเมะอย่างเป็นทางการด้วยการจัดไลฟ์อำลาในปี 2009 ที่มีชื่อว่า “THE END CORKSCREW A GO GO! FINAL”



คุโรยูเมะ สมัยปี 90s



คุโรยูเมะ



แซดส์



คิโยฮารุและไฮด์



บรรยากาศไลฟ์อำลาคุโรยูเมะในปี 2009


แต่ในปี 2010 นี้ คิโยฮารุกลับประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆว่า ตัวเขาจะยังคงทำงานโซโล่ต่อไป แต่ก็จะออกผลงานของคุโรยูเมะและแซดส์ต่อไปในขณะเดียวกันนี้ด้วย โดยคุโรยูเมะจะออกอัลบั้มใหม่ แม้จะยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน แต่ก็ได้ประกาศแล้วว่าจะเปิดออฟฟิศเชี่ยลแฟนคลับอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในนาม “DARKROOM”
ส่วนแซดส์ที่พักวงมาตั้งแต่ปี 2003 ก็จะกลับมาออกอัลบั้มในเดือนกรกฎาคมนี้ และจะมีไลฟ์วันที่ 1 พฤษภาคมที่นิปปอนบุโดกัง พร้อมกับเปิดออฟฟิศเชี่ยลแฟนคลับภายใต้ชื่อ “VIP” ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ วันเดียวกันกับกับคุโรยูเมะ


นอกจากนี้คิโยฮารุยังกล่าวว่าการทำทั้ง 3 โปรเจ็คท์ไปในขณะเดียวกันนี้มีทั้งสิ่งที่เขาอยากจะทำ และสิ่งที่เขาสามารถทำได้รวมอยู่ด้วยกัน ดังนั้นจะทำงานโดยไม่มีกำหนดระยะเวลา อยากจะให้เป็นอารมณ์ที่ทำเรื่อยๆเหนื่อยก็พักมากกว่า การที่ต้องมีตารางเวลาชัดเจน



ออฟฟิศเชี่ยลไซท์ ของทั้ง 3 โปรเจ็คท์
http://kuroyume.jp/
http://sads-xxx.jp/
http://kiyoharu.jp/





มิวสิควีดีโอเพลง Pistol ของ Kuroyume





มิวสิควีดีโอเพลง Shounen ของ Kuroyume





มิวสิควีดีโอเพลง TOKYO ของ SADS





มิวสิควีดีโอเพลง Masquerade ของ SADS





คอนเสิร์ต EMILY ของ Kiyoharu





มิวสิควีดีโอเพลง SLOW  ของ Kiyoharu (OP Yamato Nadeshiko Shichi Henge)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top