Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ราชินีแห่งไอซ์สเก็ต’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เผยเคล็ดลับความงามใน COSMO BEAUTY’ (2010-01-22)

‘ราชินีแห่งไอซ์สเก็ต’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เผยภาพลักษณ์ล่าสุดให้แฟนๆได้ชมกัน


หลังจากสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสไปตลอดทั้งปีที่ผ่านมาในมาดของนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งสาว ล่าสุด คิมยอนอา (Kim Yuna) กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนงดงามใน ‘COSMO BEAUTY’ ประจำนิตยสาร COSMOPOLITAN เดือนกุมภาพันธ์ 2553


เมื่อเธอถูกถามว่าสภาพร่างกายของเธอพร้อมหรือยังกับฤดูกาลแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่กำลังจะมาถึง ยอนอา กล่าว "ตอนนี้ฉันใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไปมากๆเลยค่ะ ฉันจะพยายามทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงฤดูแข่งขันโอลิมปิคเพื่อจะให้มีร่างกายที่พร้อมที่สุดค่ะ" เธอกล่าว


อีกทั้งโดยปกติแล้ว คิมยอนอา มักจะแต่งหน้าด้วยตนเองเวลาเธอปรากฏตัวตามงานต่างๆ ซึ่งในวันนี้เธอจะได้มาเปิดเผยเคล็ดลับในการแต่งหน้าให้แฟนๆได้ทราบกัน คิมยอนอา กล่าวว่าเคล็บลับคือการเอาใจใส่และลงรายละเอียดบริเวณดวงตาในแบบสโมกกี้อาย ซึ่งเรียกได้ว่ากลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอไปเรียบร้อยแล้ว


คิมยอนอากล่าว "ฉันรู้สึกขอบคุณอยู่ตลอดเวลาสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้ค่ะ ตอนนี้ฉันรู้สึกปลื้มและมีความสุขมาก" เธอกล่าวด้วยรอยยิ้ม "ตั้งแต่เด็กแล้ว ฉันยึดแม่แบบจากนักกีฬาอย่าง Michelle Kwan ค่ะ ฉันอยากจะเป็นนักกีฬาเหมือนกับ Michelle Kwan ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนอื่นได้อย่างยาวนานค่ะ" เธอกล่าว


นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยด้วยว่า ข้อความในป้ายแบนเนอร์เชียร์ที่เธอชื่นชอบที่สุดคือคำว่า ‘My Favorite Skater’ นั่นเอง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top