Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ‘น้องชายเกาหลี’ ประกบปากสาวกลางห้องเรียน ในภาพยนตร์เขย่าขวัญ (2009-07-30)

ชาวเน็ตฮือภาพภาพ ‘น้องชายเกาหลี’ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ประกบปากสาวกลางห้องเรียน


สำหรับภาพนี้ เป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง ‘Fourth Period Murder Mystery (4교시 추리영역)’ ที่ ยูซึงโฮ และ คังโซรา (Kang So Ra) จะต้องเข้าฉากการจูบปากร่วมกันส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ยูซึงโฮ (วัย 16 ปี) และ คังโซรา (วัย 19 ปี) รับบทเป็นคู่นักเรียนในภาพยนตร์เรื่อง ‘Fourth Period Murder Mystery’ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 13 สิงหาคม 2552 โดยในระหว่างการถ่ายทำฉากจูบนี้ ทางนางเอกสาวอย่างคังโซราก็ยังเป็นคนเริ่มรุกยูซึงโฮก่อนเองอีกด้วย


คังโซรา ซึ่งรับบทเป็น อีดาจอง เปิดเผยว่า "การถ่ายทำฉากนี้รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ฉันเป็นห่วงมากที่สุดคือบรรดาแฟนๆที่เป็นนูน่าของ ยูซึงโฮ จะอัดฉันเอาน่ะสิคะ" เธอกล่าว


ภาพยนตร์ ‘Fourth Period Murder Mystery’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองนักเรียนหนุ่มสาวที่เข้าไปพัวพันในคดีฆาตกรรม โดยทั้งคู่นั้นมีเวลาในการหาตัวฆาตกรในเวลาที่จำกัด ซึ่งถ้าพวกเขาไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่ถูกกำหนดได้พวกเขาก็จะต้องกลายเป็นฆาตกรเสียเอง


อนึ่ง ‘Fourth Period Murder Mystery’ เดิมทีมีนางเอกสาวอย่าง คิมโซอึน (แห่ง Boys Over Flowers) ร่วมแสดงแต่เนื่องจากเธอต้องทุ่มเทให้กับงานละครส่งผลให้เธอต้องถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้คังโซรามาแทนบทบาทเดิม ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ ยูซึงโฮ ก็พึ่งจะได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Lies’ ของ T-ARA ซึ่งก็เคยได้ร่วมเข้าฉากจูบกับ จียอน หนึ่งในสมาชิกวงจนได้รับกระแสฮือฮามาก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top