Connect with us

PINGBOOK

THAI

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘เจมส์ จิรายุ’ MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ (2014-01-23)

META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ‘เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข’


นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้กับความฮอตที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง สำหรับหนุ่มน้อยมากความสามารถอย่าง ‘เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข’ หรือฉายาที่คนทั่วประเทศต่างยอมรับและกล่าวขานว่าเค้าคือ ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ แต่ฉายานั้นไม่ได้มาง่ายๆ แน่นอน เพราะด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างจริงจังทำให้ เจมส์ มีวันนี้และได้รับโอกาสดีๆ จากการทำงานมากมาย และครั้งนี้ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของกระแสแฟนคลับ หลังจากที่หนุ่มเจมส์บินไปเรียนรู้ทักษะการร้องการเต้นเพิ่มเติมไกลถึงแดนกิมจิ  กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ เจมส์ จิรายุ เพื่อโชว์ใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของเขา ภายใต้ชื่องาน ” META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ”  
งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอด โดยเจมส์ยิ้มรับกับฉายาใหม่ Monkey King (มังกี้คิง) ที่แฟนๆ ต่างพร้อมใจกันขนานนามเจมส์ว่า”เจ้าลิง” และเจมส์ก็ขอเรียกแฟนๆ ว่า Banana (บานาน่า)( ก็แน่นอนว่า..มังกี้ก็ต้องเลิฟบานาน่าอยู่แล้ว) ซึ่งเปรียบได้กับชีวิตของลิงที่จะขาดบานาน่าไม่ได้ โดยภายในงานแฟนมีตติ้ง เจมส์ ก็เตรียมจัดเต็มทั้งโชว์ร้องและเต้นแบบสดๆ  เพื่อเหล่าบานาน่าของเจมส์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยแขกรับเชิญอีกเพียบ แน่นอนว่าความพิเศษของแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่หมดเพียงแค่นี้แน่ ยังมีเซอร์ไพรส์และความสนุกบนเวทีมากมายที่จะทำให้แฟนคลับประทับใจแบบไม่รู้ลืม


META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ
26 กุมภาพันธ์ 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์, ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 20.00 – 22.00 น.
บัตรราคา 1,500 บาท / 2,500 บาท / 3,500 บาท และ VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึกสำหรับบัตรทุกที่นั่ง
พิเศษสำหรับบัตร VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึก และโฟโต้บุ๊กลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็นจากเจมส์
จำหน่ายบัตร 25 มกราคม 2557 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/MetaTalentManagement


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าบัตรเข้างาน 10% (จำนวนจำกัด) พร้อมร่วมสนุกมีทแอนด์กรี๊ดกับเจมส์ จิ แบบใกล้ชิดและเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในวันซ้อมก่อนการแสดง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th






















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top