Connect with us

PINGBOOK

THAI

พบคอนเสิร์ตแจ๊สที่คุ้มที่สุด ‘Bangkok Jazz Collective’ ลิซ่า โอโนะ พร้อม Soul After Six เต็มอิ่มกว่าสี่ชั่วโมง (2013-11-27)

GM&AB ผุดโปรเจคแรกเอาใจคอเพลงแจ๊สตัวจริง กับคอนเสิร์ตแจ๊สที่คุ้มที่สุด ‘Bangkok Jazz Collective’ ดื่มด่ำบทเพลงแจ๊สคุณภาพเต็มอิ่มกว่าสี่ชั่วโมง พบลิซ่า โอโนะ พร้อม Soul After Six แต่ละวงจัดเต็มไม่ต่ำกว่าวงละชั่วโมง


GM&AB ขอผุดโปรเจคแรกเปิดตัว กับการสร้างสรรค์คอนเสิร์ตสุดคุ้มคอมโบแพ็ก  ‘Bangkok Jazz Collective’ (แบงคอก แจ๊ส คอลเลคทีฟ) ให้คอเพลงแจ๊สได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงจากศิลปินแจ๊สคุณภาพชั้นนำทั้งจากไทยและเทศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ในโรงภาพยนตร์ยาวนานเต็มอิ่มกว่าสี่ชั่วโมง ให้ประสบการณ์สุดพิเศษที่น่าจดจำสำหรับคอเพลงแจ๊สตัวจริง


            สำหรับความพิเศษของงาน “Bangkok Jazz Collective” ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างสรรค์เทศกาลดนตรีแจ๊สที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงในประเทศไทย เพื่อให้คอเพลงแจ๊สของไทยได้มีโอกาสดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง จากศิลปินแจ๊สคุณภาพที่รับรองว่าแต่ละวงขนโชว์มาฝากอย่างเต็มโชว์ไม่ต่ำกว่าวงละชั่วโมงแทบไม่ต่างจากได้ดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของแต่ละศิลปิน  ไม่ว่าจะเป็น นักร้องบอซซ่าเสียงนุ่มสุดโปรดของคนไทยอย่าง  Lisa Ono นักร้องบอซซ่าชื่อดังชาวญี่ปุ่นผู้เคยได้ร่วมงานมาแล้วกับผู้บุกเบิกดนตรีแนวบอซซาโนว่า Antonio Carlos Jobim และ Joao Donato  และในครั้งนี้พิเศษกว่าการมาครั้งอื่นซึ่งจะมาแสดงร่วมกับ String Orchestra ซึ่ง Lisa Ono ได้เตรียมเพลงพิเศษมากมายมาแสดงในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีนัก Trumpet ชื่อดัง Ingrid Jensen สมาชิกของวง Maria Schneider Jazz Orchestra, และเคยร่วมงานกับศิลปินใหญ่ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Jazz หรือแนวอื่นๆ อย่าง Corinne Bailey Ray , Ingrid ได้รับรางวัล Juno หลายรางวัล    ซึ่งเป็น Grammy Awards ของแคนาดา Ingrid Jensen จะมาร่วมเล่นกับ ดร. เด่น อยู่ประเสริฐ มือเปียโนแจ๊สอันดับหนึ่งของประเทศไทย เจ้าของรางวัลศิลปาธรปี 2009 และคมชัดลึกอวอร์ดปี 2008 นอกจากนี้ยังมีวงคุณภาพของประเทศไทยอย่าง  Soul After Six เป็นการร่วมตัวของ 3 หนุ่ม ได้แก่ บิ๊ก, ปึ่ง, ปิงปอง มานานกว่า 20 ปี ซึ่งมีหลายเพลง ที่เป็นที่จดจำหลายเพลงเช่น ก้อนหินละเมอ รักเก่าๆ และ วง Mellow Motif วงแจ๊สจากประเทศไทยวงเดียวในตลาดที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในระดับเอเชีย


www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER    02-262-3456  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokjazzcollective.com




You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top