Connect with us

PINGBOOK

THAI

Coke เตรียมส่งโค้กฉลากพิเศษ อีกกว่า 150 ชื่อ พร้อมแจกรางวัลชม Justin Timberlake ที่อังกฤษ, ฟุตบอลโลกที่บราซิล (2013-11-26)

‘โค้ก’ เตรียมส่งโค้กฉลากพิเศษ “ส่งโค้กให้” สุดเซอร์ไพรส์เพิ่มอีกกว่า 150 ชื่อและข้อความโดนใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” เติมความสุขกันช่วงเทศกาลส่งท้ายปี


· กระแสตอบรับเกินความคาดหมาย ดันยอดขายเดือนตุลาคมพุ่ง 24%*
· โดนใจผู้บริโภคกับกิจกรรมบริการพิมพ์กระป๋อง “ส่งโค้กให้” จำนวนกระป๋องพิมพ์ชื่อสุดเอ็กซ์คลูซีฟเกินความคาดหมายพุ่งทะลุกว่า 169,000 กระป๋องใน 1 เดือน
· ตอบรับคำเรียกร้อง เพิ่มกิจกรรมบริการพิมพ์กระป๋อง “ส่งโค้กให้” อีก 90 จุดทั่วไทย ถึงธันวาคมนี้
· ประกาศแล้ว 5 ผู้สะสมบรรจุภัณฑ์โค้กฉลากพิเศษได้หลากหลายที่สุดประจำเดือนตุลาคม รับแพ็คเกจทัวร์ชมฟุตบอลโลกที่บราซิล และบัตรชมคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่อังกฤษ
· ด่วน! รีบสมัครแข่งขันสะสมโค้กฉลากพิเศษวันนี้ ลุ้นเป็นผู้ชนะเดือนพฤศจิกายน


กรุงเทพฯ (25 พ.ย. 56) – วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ต่อยอดกระแสการตอบรับแคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” เตรียมวางจำหน่าย โค้กฉลากพิเศษ “ส่งโค้กให้” ทั้งแบบกระป๋องและขวดโค้ก PET เพิ่มอีกกว่า 150 ชื่อและข้อความโดนใจ พร้อมเพิ่มจุดกิจกรรมบริการพิมพ์กระป๋อง “ส่งโค้กให้” เพิ่มอีก 90 จุดทั่วไทย เพื่อให้คนไทยได้ส่งโค้กส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันมากขึ้นในช่วงเทศกาลนี้


ล่าสุด โค้กได้มอบรางวัลให้แด่ 5 ผู้ชนะจากการสะสมบรรจุภัณฑ์โค้กฉลากพิเศษ “ส่งโค้กให้” ได้หลากหลายที่สุด ประจำเดือนตุลาคม 2556 (รอบแรก) โดยผู้ชนะ 2 รายแรกเลือกรับรางวัล แพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกที่บราซิล และผู้ชนะอีก 3 รายเลือกรับรางวัล บัตรชมคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค พร้อมแพ็คเกจทัวร์ที่ประเทศอังกฤษ รีบด่วน! สมัครแข่งขันสะสมโค้กฉลากพิเศษลุ้นเป็นผู้ชนะเดือนพฤศจิกายน ได้ที่เว็บไซต์ www.iCoke.co.th วันนี้!



มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ (หรือ Share a Coke) ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย เราริเริ่มแคมเปญนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย และคนไทยกล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกดีๆ ผ่านกระป๋องโค้กและขวด PET  รุ่นพิเศษ “ส่งโค้กให้” ที่ประทับชื่อเล่นคนไทย รวมถึงถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชม โดยแคมเปญนี้สามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคไทยอย่างสูงมากเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ยอดขายในเดือนตุลาคม 2556 เพิ่มขึ้น 24% เทียบจากยอดขายเดือนตุลาคม 2555”  
*เปรียบเทียบยอดขายจากเดือนตุลาคม 2555 และเดือนตุลาคม 2556


มร. เดลิอาลิส กล่าวว่า “กระแสความนิยมยังเห็นได้จากจำนวนภาพถ่ายที่ได้รับการแชร์จากผู้บริโภคในโซเชียลมีเดียต่างๆ กว่า 6,900 ภาพ (จาก Hashtag #ShareaCokeTH) นอกจากนี้ การจัดกิจกรรมพิเศษ ‘ส่งโค้กให้ในแบบฉบับของคุณ’ ที่ให้บริการพิมพ์ชื่อบนกระป๋องโค้กแก่ผู้บริโภคก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยยอดการพิมพ์ชื่อพิเศษบนกระป๋องมากกว่า 169,000 กระป๋อง ภายในระยะเวลา 1 เดือน เราจึงตอบรับกระแสความนิยมด้วยการออกชื่อเล่น และข้อความสุดโดนใจใหม่ๆ บนกระป๋องและขวด PET เพิ่มอีกกว่า 150 รายการ อาทิ คนกล้า, คนซ่า, คอบอล และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในปีนี้ รวมถึงการขยายช่วงเวลาและเพิ่มจำนวนพื้นที่กิจกรรมการให้บริการพิมพ์ชื่อบนกระป๋องโค้กแก่ผู้บริโภคอีก 90 จุดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกพิมพ์ชื่อหรือข้อความพิเศษตามต้องการ และส่งโค้กส่งความสุข แสดงความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน” และกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ‘ส่งโค้กให้’ ที่สามารถเลือกหรือพิมพ์ชื่อคนพิเศษ และแชร์ให้กันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คได้แล้ววันนี้ทาง www.iCoke.co.th”


“เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภค เราได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษ เชิญชวนผู้บริโภคสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้กฉลากพิเศษ ที่มีชื่อ/ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์/ความรู้สึกชื่นชม ทั้งกระป๋องและขวดโค้ก PET   ให้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรก (10 รางวัล) เลือกรับไปเลยแพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกกันถึงขอบสนามที่บราซิล หรือบัตรชมคอนเสิร์ต จัสติน ทิมเบอร์เลค ที่ประเทศอังกฤษ กติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกที่ www.iCoke.co.th เรากำลังรอผู้ชนะประจำเดือนพฤศจิกายนอยู่ รีบร่วมสนุกด่วน” มร. เดลิอาลิส กล่าว


ห้าผู้ชนะกิจกรรมประจำเดือนตุลาคม 2556 ได้แก่ 1. คุณภัทรวรรณ จูฑะพุทธิ 2. คุณบัณฑิต ไชยวรรณ 3. คุณนัฐรินทร์ เบ้าทอง 4. คุณดุษฎี แก้วคำ 5. คุณกันตา ก่อสันติมุกขัง        
สำหรับผู้ชนะของเดือนพฤศจิกายน จะประกาศผลในวันที่ 2 ธันวาคม 2556


ติดตามข่าวสารอัพเดทกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ ได้ทางเว็บไซต์ www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ http://www.facebook.com/cocacola


“ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top