Connect with us

PINGBOOK

THAI

‘Hashima Project’ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ประเดิมหนังเรื่องแรก เข้าก๊วนซ่าส์ท้าทายผีข้ามประเทศ บนเกาะหลอนติดอันดับ 2 ของโลก !! (2013-10-07)

ใครๆ ต่างก็รู้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนกลัวผีมาแต่ไหนแต่ไรเป็นที่สุด!!!!   กับงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต   หนุ่ม  “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”   ก็ต้องไปข้องเกี่ยวเต็มเหนี่ยวกับ   “เกาะผีสิง”  (Ghost Island)    หรือ  เกาะ “ฮาชิมะ”  เมืองนางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมีดีกรีความหลอนติดอันดับ 2 ของโลก   ผลงานภาพยนตร์แนววัยซ่าส์กล้าระทึก ของ  M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับ  “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” เรื่อง  “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ กำหนดฉาย 31 ตุลาคม นี้


ถึงจะกลัวจนขึ้นหัวสมองแค่ไหน  “ไมค์” ก็เหมือนวัยรุ่น ที่พอได้รวมตัวกับแก๊งค์เพื่อนแล้ว..  ต่อให้จะต้องก้าวเท้าเหยียบเข้าไปถึงสถานที่จริง สุดเฮี้ยน หรือมีสิ่งลี้ลับ น่ากลัวเพียงไหน  เรื่องเหล่านั้นจะกลายเป็นเรื่องเล็ก เรื่องหลอนก็จะกลายเป็นเรื่องสนุก แทนที่ด้วยความแสบ ความกล้า สุดบ้าบิ่น ก็จะพุ่งปรี๊ด  ถึงขนาดกล้าท้าทายผีกัน  ในสถานที่จริงทีเกาะร้าง   หนุ่ม “ไมค์” ได้เล่าถึงงานหนังครั้งแรกครั้งนี้ว่า “ ไมค์  รับบทเป็น นิค  ครับ  เป็นทั้งช่างภาพ และ พิธีกร ในกลุ่มของเราทั้ง 5 คน อ๊อฟ  (อเล็กซ์ เรนเดลล์) แนน   (สายป่าน-อภิญญา) ,เมย์ ( ออม-สุชาร์)   และ  ด็อก (เจสซี่ เมฆวัฒนา)  เพื่อนแต่ละคนก็จะคนละแบบ ที่แตกต่างกัน   พวกเราก็เหมือนกลุ่มวัยรุ่นทั่วไปแหล่ะครับที่มีเพื่อนสไตล์ต่างๆ อยู่ในกลุ่ม มึทั้งแบบชอบโวยวาย ,ชอบทำตัวเป็นผู้นำ เพื่อนผู้หญิงก็มีแบบหวานๆ แล้วก็ เป็นผู้หญิงแต่ออกจะโหดๆ หน่อยก็มี    แล้วบางทีก็เพื่อนที่ไม่ค่อยพูดเอาแต่ฟังอย่างเดียวด้วย    



นิค จะเป็นเพื่อนประเภทชอบทำตัวเท่ๆ ตลอดเวลา  มีฟอร์มนิดหน่อย (ยิ้ม)   เขาเป็นคนรักเพื่อน ตามใจเพื่อน เพื่อนว่างัยก็ว่าตามกันครับ และพอวันนึงแก๊งค์นี้ได้รับภารกิจแบบฟลุ๊กๆ ให้ไปท้าทายถ่ายรายการผีข้ามประเทศ   ซึ่งพวกเขารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเจ๋ง  คือพวกเขารู้สึกกันว่าถ่ายอยู่ในเมืองไทยมันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ใครก็ทำกันได้ แต่นี่อยู่ดีๆ ก็จะได้ไปถึง ”เกาะฮาชิมะ” ประเทศญี่ปุ่น ที่เขาว่าหลอนติดอันดับที่ 2 ของโลก  ก็เลย …เอาเลยไปไหนไปกัน   ทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำไปนะว่ามันจะมีอะไรรอพวกเราอยู่ข้างหน้าหรือมีอะไรตามเรากลับมาหรือเปล่า  ไม่สนใจแล้วตอนนี้   รู้อย่างเดียวว่ากูเจ๋งแน่นอน เพราะมันไม่มีแก๊งค์ไหนได้ขึ้นไปท้าทายอะไรบนเกาะร้างแห่งนี้ นอกจากพวกเขา !! หนังเรื่องนี้ทำให้ ไมค์ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่เราอินมาก เพราะไมค์เองก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ไม่ต่างกันกับในหนังเลย   ซึ่งถ้าลองได้อยู่กับกลุ่มเพื่อนด้วยกันแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียวครับ  ถึงไหนถึงกันเลยครับ อยากฝากให้ติดตามอีกงานหนึ่งของไมค์ด้วยครับ กับหนังเรื่อง “ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่”  งานหนังเรื่องแรกในชีวิตของไมค์ครับผม”
 
เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต ที่มีงานดีๆ ให้ได้อัพเดจ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม อยู่ตลอดเวลา และครั้งนี้กับผลงานการท้าทายผีข้ามประเทศ ณ เกาะ หลอนติดอันดับ 2 ของโลกของ  หนุ่มไมค์ พิรัชต์    และกับเดอะแก๊งค์ของเขาทั้ง 5  มาร่วมลุ้นว่าเขาจะเจอกับอะไร และ จัดการกับมันยังไง กับสิ่งที่ใครๆ ก็ไม่อยากสัมผัส ในภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่   


ต้อนรับฮาโลวีนปีนี้ 31 ตุลาคม มาดูกันว่าหนุ่มไมค์ และพวกเขาจะเคลียร์กับผีรู้เรื่องไหม



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top