Connect with us

PINGBOOK

THAI

‘แทททู-พาราด็อก-โมเดิร์นด็อก’ แท็คทีมจัดเต็ม คอนเสิร์ตสุดมันส์ ‘CONVERSE GET LOUD’ (2013-06-24)

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ที่รวมเอาศิลปินแนวหน้าของไทยที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมาไว้บนเวทีเดียวกันทั้ง แทททูคัลเลอร์ พาราดอกซ์ และ โมเดิร์นด็อก ในงาน CONVERSE GET LOUD เอาใจสาวกคนรักคอนเวิร์ส ตามคอนเซ็ปต์ไม่ใช่แค่รองเท้าแต่เป็นสไตล์ที่คุณเลือกที่จะออกจากกรอบและแตกต่างในเส้นทางของคุณเอง ซึ่งผ่านพ้นไปแบบมันส์สุดๆเมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย ที่ผ่านมา ที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด

โดยงานนี้ทั้ง 3 ศิลปินก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง จัดเต็มความมันส์ตลอด 3 ชั่วโมง เริ่มด้วยวงร็อครุ่นน้อง ศิลปินกลุ่มอารมณ์ดี ที่มีลูกเล่นแพรวพราวอย่าง แทททูคัลเลอร์ ที่ขนเพลงโดนๆอย่าง ลับสุดยอด,ฝากที,อากาศร้อน,จำทำไม ฯลฯ มาให้ได้ฟัง ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยอย่าง โมเดิร์นด็อก ที่ขนเพลงฮิตสุดมันส์มาชวนแฟนๆกระโดดกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น บางสิ่ง,ลมหายใจ,ติ๋ม,บุษบา ฯลฯ เรียกว่าลีลาและพลังของ พี่ป๊อด ยังขั้นเทพเหมือนเดิม
และปิดท้ายด้วยวงร็อคคาแรคเตอร์จัดจ้านอย่าง พาราดอกซ์ ที่มาพร้อมความมันส์ แปลก และแตกต่าง ตามสไตล์พาราดอกซ์ พร้อมด้วยเพลง เลิฟ,ชูวับ,บอลลูน,ฤดูร้อน ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นการปิดงานที่มันส์สุดเหวี่ยงจริงๆ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมันส์ๆมากมายให้ได้ร่วมสนุก ทั้งการโชว์ลีลาผาดโผนจากนักเสก็ต บอร์ดมืออาชีพ และ โชว์เพ้นท์รองเท้าคอนเวิร์สสดๆ โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง MAMAFAKA ให้แฟนพันธ์แท้ของคอนเวิร์สได้ลุ้นชิงรางวัลกลับไปเป็นที่ระลึก ติดตามภาพบรรยากาศเต็มๆ และกิจกรรมอื่นๆ ของคอนเวิร์สได้ที่ http://www.facebook.com/thaiconverse

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top