Connect with us

PINGBOOK

THAI

เตรียมพบกับสิ่งที่คุณไม่เคยพบ สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ (2012-12-28)

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม นี้ จะมีเหตุการณ์สำคัญของวงการศูนย์การค้าไทยเกิดขึ้นอีกครั้ง สยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวรูปโฉมใหม่ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่จะสร้างความตื่นตาด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งหมดสุดล้ำสมัย แต่ยังเป็นการปฏิวัติวงการศูนย์การค้า ด้วยคอนเซ็ปท์ใหม่ “Ideaopolis” หรือ “เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

โดยในวัน Preview Day วันที่ 9 มกราคม 2556 สำหรับแขกคนพิเศษที่มีบัตรเชิญจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ Be The First พบกับปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้พบมาก่อน

• เริ่มด้วย นิทรรศการ Pop Culture Art ซึ่งมีผลงานจริงชิ้นมาสเตอร์พีซของ ‘แอนดี้ วอร์ฮอล’ และ รอย ลิชเทนสไตน์ ศิลปินแนวป๊อบอาร์ตชื่อก้องโลกมาให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด และ Fashion Exhibition ระดับโลก ผลงานแฟชั่นชิ้นต้นแบบของ ‘โยจิ ยามาโมโตะ’ และ ‘กอม เด การ์ซอง’ ประชันกับผลงานดีไซเนอร์ไทย

• และกรี๊ดให้กระหน่ำกับศิลปินระดับแนวหน้าของโลก นำทีมโดย นิกกี้ มินาจ แร๊ปเปอร์สาวแฟชั่นสุดล้ำ , คิมบอม ศิลปินเกาหลีหนุ่มหล่อหน้าใส หนึ่งในเทพบุตร F4 และดาราชั้นนำของไทย อาทิ เคน ภูภูมิ และ ใหม่ ดาวิกา พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ทจากบุรินทร์


สำหรับงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 เปิดให้คนรักสยามเข้าร่วมสัมผัสรูปโฉมใหม่ได้ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

• พบดาราฮอลลีวูดที่บินตรงมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ สองซุปตาร์จาก Gossip Girl เลตัน มีสเตอร์ (Leighton Meester) หรือ แบลร์ ควีนบีสุดเริ่ด และ เอ็ด เวสต์วิค (Ed Westwick) หรือ ชัคแบส หนุ่มหล่อขั้นเทพ

• ครั้งแรกในเมืองไทยของ ไทโอ ครูส (Taio Cruz) สุดยอดศิลปินแนวอิเลคโทรนิคแดนซ์ เจ้าของเพลงฮิต Break Your Heart

• ร่วมกรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับขบวนซุปตาร์ไทย นำโดย ณเดชน์, ญาญ่า, บอย ปกรณ์, มาริโอ้, ใหม่ ดาวิกา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มิว ลักษณ์นารา, เอมี่ มรกต, ไอซ์ อภิษฎา และอีกมากมาย

• สนุกกับเพลงจากศิลปิน Tattoo Colour และเติมความมันด้วย DJ Soulflower และ DJ Onra


งานนี้ …. คนรักสยามพลาดไม่ได้ กับการเป็นส่วนหนึ่งของการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ


รอบวันพรีวิว 9 มกราคม สำหรับแขกพิเศษที่มีบัตรที่จะได้เข้าชมรุปโฉมใหม่ก่อนใคร

และ วันแกรนด์โอเพ่นนิ่ง 11 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป เปิดให้ทุกคนร่วมเข้าชมปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top