Connect with us

PINGBOOK

THAI

ฉลอง 25 ปี ‘แบบ เบิร์ด เบิร์ด’ ครั้งที่ 10 ‘เบิร์ด’ ชวนแฟน ‘ปล่อยเด็ก’ ร่วมสนุกกันแบบซนๆ เพิ่มรอบด่วน ‘ 25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ตอน วันของเรา Young (ยัง) อยู่’ (2012-07-12)

ถึงเวลาสมการรอคอยแล้ว สำหรับสาวก ‘แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์’ ที่เฝ้ารอพบกับความสนุก ความสุข ความทรงจำกันครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งจากซูเปอร์สตาร์ ‘เบิร์ด’ ธงไชย แมคอินไตย์ หลังเคยสร้างความประทับใจให้คนทั้งประเทศมีความสุขติดต่อกันมาถึง 9 ครั้งในเวลา 25 ปี เริ่มตั้งแต่ครั้งที่ 1 ‘แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์’ ใน (ปี 2529) , ครั้งที่ 2  ‘แบบ เบิร์ด เบิร์ด อีกแบบ’ (ปี 2530) , ครั้งที่ 3 เป็นครั้งแรกที่ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ มีชื่อตอนว่า ‘จะบินไปให้ไกลสุดขอบฟ้า’ (ปี 2532) , ครั้งที่ 4 ตอน ‘มันอยู่ในมือมนุษย์บูมเมอแรง’ (ปี 2533), ครั้งที่ 5 ตอน ‘ความสุข ความทรงจำ ไม่มีที่สิ้นสุด’ (ปี 2534) , ครั้งที่ 6 ตอน ‘อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างในฝัน’ (ปี 2537) และก็มาถึงมิวสิคัลเพลย์เต็มรูปแบบในครั้งที่ 7 ตอน ‘อโรคา จอมยากับยาใจ’ (ปี 2543) , ครั้งที่ 8 ตอน ‘Together ด้วยมือ ด้วยใจ ด้วยกัน’ (ปี 2546) และ ครั้งที่ 9 ตอน ‘MAGIC MEMORIES อัศจรรย์แห่งความทรงจำ สิ่งเหล่านี้คือความเป็นเราตลอดไป’ (ปี 2551) ซึ่งยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน แบบ เบิร์ด เบิร์ด ทุกคน ตลอดมา จากวันนั้น จนถึงวันนี้


สำหรับ ‘แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10’ ในปีนี้ แกรมมี่ฯเตรียมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี ในชื่อ ’25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด  โชว์ ตอน วันของเรา Young (ยัง) อยู่’ นั้น จะเป็นครั้งสำคัญที่เบิร์ดเตรียมพาทุกคนย้อนวันวานให้ได้ร่วมกันมีความสุขกับโชว์ที่อลังการในทุกๆโชว์ และความพิเศษในครั้งนี้เบิร์ดยังเตรียมเอา ‘ตัวเด็ก’ ของตัวเองและขอเชิญชวนแฟนๆทุกคนที่มี ‘ตัวเด็ก’ อยู่แล้วออกมาปลดปล่อยความสนุกร่วมกันอีกด้วย


และล่าสุดกระแสความแรงของ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งนี้ ถือว่าสร้างปรากฎการณ์แรงจนต้านไม่อยู่ หลังเปิดจองบัตรไม่นานสำหรับ 4 รอบแรก วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 17 – 18  และ เสาร์-อาทิตย์ที่ 24-25 พฤศจิกายน นี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น จนทาง จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เอาใจสาวก แบบ เบิร์ด เบิร์ด ที่พลาดไม่ได้กับการแสดงครั้งนี้  เปิดเพิ่มอีก 2 รอบ คือรอบวันธรรมดา  พฤหัสบดีที่ 22 และศุกร์ที่ 23 พ.ย. นี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  โดย  ‘เบิร์ด-ธงไชย’ ฝากถึงแฟนๆว่า


‘แบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งนี้ เบิร์ดอยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้ดี เอาตัวเด็ก เอาความรู้สึกตอนนั้นของทุกคนที่เราเคยมีร่วมกันตลอด 25 ปีนั้น มาแชร์ มาจอย มาสนุกกัน เพลงไหน ท่าเต้นไหนที่เราเคยทำด้วยกัน ขนและจัดมาให้เต็มชุดใหญ่ไปเลย  อีกอย่างที่เบิร์ดรู้สึก แบบเบิร์ดเบิร์ดมักจะถูกเลือกให้เป็นโชว์ที่เป็นของขวัญสำหรับสมาชิกในครอบครัว แบบว่าน้องๆเด็กๆทำดี ตั้งใจเรียน คุณพ่อ คุณแม่ คุณตา คุณยายก็จะพามาดูแบบเบิร์ดเบิร์ดด้วยกัน คือตรงนี้มันสำคัญมากสำหรับพวกเราชาวแบบเบิร์ดเบิร์ด ทำให้แบบเบิร์ดเบิร์ดเป็นจุดรวมของ ความสนุก และความรักความอบอุ่น จากทุกคนในครอบครัวเป็นหมื่นๆคนมารวมกัน ในที่ที่เดียวกัน แล้วคิดเรื่องเดียวกัน ในวินาทีเดียวกัน มีความสุขพร้อมๆกัน สนุกพร้อมๆกัน ลุกขึ้นกรี๊ดพร้อมๆกัน   พร้อมกับซาบซึ้งน้ำตาซึมไปพร้อมๆกัน  มันเป็นสิ่งที่เป็นพลังให้พวกเรามาถึงทุกวันนี้ครับ’    


เตรียมพบกับ แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ครั้งที่ 10 ใน ’25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด  โชว์ ตอน วันของเรา Young(ยัง)อยู่’ บัตรราคา 500/800/1,000/1,500/2,000/2,500/3,000/3,500 และ วีไอพี 5,000 บาท ฟรี BBB GIFT SET LIMITED EDITION  เปิดจองบัตรวันนี้ ทาง WWW.GMMLIVE.COM และทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top