Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สุดยอดวงร็อค “X Japan” เตรียมระเบิดความมันส์ ครั้งแรก!! ในประเทศไทย 8 พฤศจิกายนนี้ (2011-08-17)

สุดยอดความมันส์ และประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ กับสุดยอดวงร็อคจากเกาะญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย เอ็กซ์ เจแปน จะระเบิดขึ้นอย่างแน่นอน กลางอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค” (Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok)
 
เอ็กซ์ เจแปน เป็นกลุ่มศิลปินร็อคระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ด้วยยอดขายอัลบั้มเพลงกว่า 30 ล้านก็อปปื้ ที่มีเพลงดังมากมายทั้ง เอ็นเลส เรน (Endless Rain), เซย์ เอนนี่ ธิง (Say Anything), เทียร์ส (Tears), เอ็กซ์ (X), ไซเลนท์ เจียลัสซี (Silent Jealousy), ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ (Forever Love), รัสตี้ เนล (Rusty Nail),  บอร์น ทู บี ฟรี (Born To Be Free) ฯลฯ และการแสดงคอนเสิร์ต 18 ครั้งของพวกเขา มีผู้เข้าชมเต็มความจุกว่า 55,000 ที่นั่งของโตเกียวโดม พวกเขาถือเป็นซูเปอร์ไอดอลวิช่วลเคที่สร้างปรากฎการณ์วัฒนธรรมเพลงร็อคของญี่ปุ่น และจุดชนวนความคลั่งไคล้การ์ตูนแอนิเมชั่นให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และหลังจากที่ เอ็กซ์ เจแปน ประกาศยุบวงและได้สูญเสียมือกีตาร์อย่าง ฮิเดะ (Hide) ไปอย่างไม่มีวันกลับนั้น แฟนเพลงทั่วโลกทุกคนต่างรอคอยที่จะได้ชมความยิ่งใหญ่ของพวกเขาอีกครั้ง
 
ปี 2551 เอ็กซ์ เจแปน ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับสมาชิกวงซึ่งประกอบไปด้วย โยชิกิ (Yoshiki) มือกลอง และเปียโน, โทชิ (Toshi) ร้องนำ, พาตะ (Pata) กีตาร์, ฮีท (Heath) เบส, และ สึงิโซ (Sugizo) กีตาร์ และไวโอลิน พร้อมกับการออกแสดงสดต่อหน้าแฟนเพลงหลายหมื่นคนนอกประเทศญี่ปุ่น และได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยตั๋วเข้าชมทุกการแสดงของพวกเขาถูกขายหมดเกลี้ยงทุกครั้ง และในปี 2553 พวกเขาก็มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงกับการแสดงติดต่อกัน 2 ครั้งที่ นิสสัน สเตเดียม โดยมีแฟนเพลงเข้าชมกว่า 140,000 ที่นั่ง แม้แต่การทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือ รวมถึงการแสดงที่โรสแลนด์ บอลรูมในมหานครนิวยอร์ค บัตรเข้าชมก็ขายหมดเกลี้ยงเช่นกัน ล่าสุด พวกเขาได้ประกาศข่าวดี กับการออกทัวร์คอนเสิร์ต 2011 เวิลด์ ทัวร์ (2011 World Tour) หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลง     รอคอยกันมานาน และงานนี้ สาวก เอ็กซ์ เจแปน ชาวไทย ก็จะได้สัมผัสกับการแสดงสดสุดยิ่งใหญ่ และความมันส์สุดเหวี่ยงของพวกเขา ที่การันตีมาแล้วจากแฟนเพลงทั่วโลก เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วย
 
มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ แสดงพลังความเป็น X และเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะระเบิดขึ้นในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนนี้ กับคอนเสิร์ต “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า   พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค” (Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 2,000 / 3,000 / 4,500 และ 6,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา กรุงเทพฯ และปริมณฑล จุดจำหน่ายตั๋วของเมเจอร์ และอีจีวี เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคมเป็นต้นไป สอบถามส่วนลด โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com
 
สิทธิพิเศษสำหรับแฟนตัวจริง!! โออิชิ ชาคูลล์ซ่า (Oishi Chakulza) ให้คุณจองพื้นที่ความมันส์ได้ก่อนใคร เพียงเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.bectero.com/xjapan2011 ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม เพื่อรับรหัสสำหรับซื้อบัตร และนำรหัสที่ได้รับพร้อมกับหูกระป๋องโออิชิ ชาคูลล์ซ่า กลิ่นฮันนี่ เลม่อน หรือ กลิ่นเลม่อน รสใดก็ได้จำนวน 5 ชิ้น มาซื้อบัตรในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนอีเดน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. เพียงวันเดียวเท่านั้น
โดยในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ คุณสามารถใช้สิทธิ์เลือกรับส่วนลด 15% (1 รหัสจอง สามารถซื้อบัตรและรับส่วนลดได้ 2 ที่นั่ง) หรือ เลือกโปรโมชั่น “จองที่นั่งก่อน จ่ายทีหลัง” แต่ไม่สามารถรับส่วนลดใดๆ ได้ โดยคุณสามารถเลือกที่นั่งได้ก่อน แล้ววางมัดจำ 1,000 บาท ต่อบัตร 1 ใบ และชำระเงินส่วนที่เหลือได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 – วันศุกร์ที่ 9 กันยายน ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สำนักงานใหญ่ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 27 ในเวลาทำการ 9.00 – 17.00 น. เท่านั้น
 
และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top