Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ควีนออฟป๊อปแด๊นซ์แห่งญี่ปุ่น “นามิเอะ อามุโระ” พาเพลง “Wild” ประกอบโฆษณาเครื่องดื่มน้ำดำชื่อดัง! (2010-06-30)

เรียกได้ว่าฮอตไม่เลิก สำหรับสาวสวยควีนออฟป๊อปแด๊นซ์ของญี่ปุ่นอย่างนามิเอะ อามุโระที่คุณสมบัติความสวยบวกด้วยความสามารถของเธอนั้นไปเข้าตาผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำดำยี่ห้อดังจนต้องทาบทามมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ และงานนี้ยังได้เพลง “Wild”(ไวลด์) จากอัลบั้มล่าสุด Past<Future ของเธอมาเป็นเพลงประกอบโฆษณาชุดนี้อีกด้วย สำหรับอัลบั้ม Past<Future นี้ ใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอแต่ยังไม่มีไว้ในครอบครอง ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้ว!


ออกอัลบั้มล่าสุด Past<Future ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าความแรงของสาวสวยเจ้าของฉายาควีน ออฟ ป็อปแดนซ์ของญี่ปุ่นอย่างนามิเอะ อามุโระจะไม่ได้แผ่วเบาลงเลย เพราะล่าสุดสาวนามิเอะ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มน้ำดำยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งโฆษณาตัวนี้ก็กำลังออกอากาศอยู่ตามสถานีโทรทัศน์ในบ้านเราขณะนี้ด้วย โดยในส่วนของเพลงประกอบโฆษณาก็ได้เพลงฮิตอย่าง “Wild”(ไวลด์) เพลงสไตล์เทคโนแดนซ์ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงฮิตจากอัลบั้ม Past<Future ของเธอเช่นกัน โดยความแรงของอัลบั้มชุดนี้ยังเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากถึงขนาดได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีในครึ่งปีแรกของโอริกอนชาร์ตที่ญี่ปุ่นในปี 2010 ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 500,000 แผ่น แซงหน้าศิลปินคนอื่น ๆ อีกด้วย จึงเป็นเครื่องการันตีได้ถึงความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี และสำหรับสาวกแฟนเพลงของสาวนามิเอะ สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “Wild” เต็มๆ ได้ตามมิวสิคแชนแนลทุกช่อง วันนี้


ทั้งนี้สาวนามิเอะ อามุโระนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการเพลงญี่ปุ่นมากว่า 10 ปี และไม่ว่าจะมีผลงานอัลบั้มออกมากี่ชุดก็สามารถทำยอดจำหน่ายได้ถล่มทลายทุกครั้งไป ส่วนในเมืองไทย จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม Past<Future ของสาวนามิเอะ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา(เวอร์ชั่น CD+DVD พิเศษแถมมิวสิควีดีโอ 6 เพลง) ซึ่งย้ำอีกครั้งว่าเป็นอัลบั้มที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ หากใครที่ยังไม่มีไว้ในครอบครอง จะหาซื้อกันตอนนี้ก็ยังทันนะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top